Internet có mang tình yêu đến?

13:45, Thứ hai 25/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Càng ngày, internet càng thể hiện sức mạnh của mình trong việc kết nối những người không quen biết đến gần nhau hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm người yêu hoặc chồng qua "mạng" nếu biết cách.

Nếu nói internet đã trở thành “ông tơ bà nguyệt” trong thời hiện đại cũng chẳng có gì sai. Bởi nếu bạn biết tận dụng nó đúng cách, internet sẽ đưa lại cho bạn nhiều cơ hội để tìm được một nửa của mình. Chính vì vậy, hãy học cách để yêu qua "mạng" mà vẫn an toàn và nhanh "đơm hoa kết trái" nhé!
 
Cân nhắc trước khi tiết lộ thông tin cá nhân
 
Khi không có cơ hội để gặp gỡ, niềm tin là điều vô cùng quan trọng. Đừng bao giờ nói dối người ấy về tuổi tác, công việc, địa vị xã hội của mình. Vì cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng lòi ra, và đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn mất đi một tình cảm đẹp.

bạn ảo, làm quen qua mạng

Internet hoàn toàn có đủ khả năng để làm "ông tơ bà nguyệt" thời hiện đại.

Tuy nhiên, riêng với điều khoản tình trạng tình cảm, bạn không cần phải cứng nhắc ghi mình đang có mối quan hệ với ai đó mà có thể để trống hoặc dí dỏm rằng “vườn hồng đã mở, nhưng chưa ai vào”. Đây là một gợi ý đầy gợi mở để bạn có thể mở rộng các mối quan hệ.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ không nên tiết lộ số điện thoại, địa chỉ nhà để tránh bị quấy rối.
 
Cẩn thận trước những anh chàng thích khoe khoang
 
Điều đó chỉ cho thấy anh ta đang muốn khoe mẽ để thu hút sự chú ý của bạn. Nếu cảm thấy anh ta quá khoe khoang, bạn có thể bỏ qua, dành thời gian cho những cơ hội mới thay vì tốn thời gian để nghe một người “tô bánh vẽ” về những thứ mà bạn mười  mươi biết rõ là không đúng sự thật.
 
Bạn cũng cần tinh ý khi nhìn nhận về người đàn ông đó. Nếu anh ấy hay đăng tải hình ảnh mình, đặc biệt là khi xuất hiện tại những buổi tiệc tùng, nơi sang trọng hãy tìm hiểu xem đó có phải là sự kiện "thật" như liên hoan, sinh nhật gì đó không. Nếu không có dịp gì mà anh ta vẫn đăng hình để khoe mẽ thì đây có thể là người có “chỉ số yêu bản thân”, sỹ diện và thích sự phù phiếm. Có mối quan hệ xa hơn với những người như thế này không phải là sự lựa chọn tốt của bạn đâu.

chàng, yêu, internet

Hãy nhìn nhận khách quan để xác minh các mối quan hệ của bạn.

Thể hiện sự tôn trọng với bạn ảo
 
Nếu bạn hứa sẽ gọi điện, "chát chít" online với người ấy thì hãy nên thực hiện đúng lời hứa. Nếu như vì một lý do nào đó khiến bạn lỡ hẹn thì hãy ngay lập tức gọi lại và xin lỗi để người bạn đó cảm thấy mình được tôn trọng và yên tâm hơn vì sự "biến mất" của bạn.
 
Một số người thường bắt đầu hẹn hò bằng cách làm quen với nhiều người. Đây là điều hết sức nguy hiểm vì thường bạn dễ để mình rơi vào tình trạng nhầm lẫn khi tiếp nhận quá nhiều thông tin mới một lúc. Hãy tưởng tượng, nếu những đối tượng kia biết kiểu "bắt cá 2 tay" của bạn họ sẽ suy nghĩ như thế nào? Rất có thể, bạn sẽ làm mất một mối quan hệ tốt trong rất nhiều những mối quan hệ bòng bong đó đấy nhé.
 
Cảnh giác với thông tin các chàng đưa ra
 
Khi gặp anh chàng nói một câu đầy tình cảm như: “Tôi thích cuộc sống gia đình, gần gũi anh chị em, bố mẹ”, bạn chớ vội mừng và nghĩ anh ấy tử tế, ngoan hiền. Câu trên có thể ngụ ý: “Quần áo của anh toàn do mẹ giặt”.

chàng, làm quen, internet

Hãy cẩn trọng khi công khai các thông tin cá nhân với bạn ảo.

Một điều nữa bạn lưu ý là kiểm chứng sự thật về những điều người kia nói bằng cách hỏi câu hỏi cũ sau một thời gian hẹn hò trên mạng. Nếu nói dối, anh ta thường không thể nhớ chính xác “kịch bản” đã diễn với bạn lần đầu. Vì vậy, bạn nên ghi lại thông tin của anh ta để kiểm chứng vào lúc khác.
 
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin thêm về người ấy thông qua mạng internet để kiểm tra mức độ trung thực của họ. Ngoài ra, bạn cũng nên nói chuyện điện thoại trực tiếp để có thể cảm nhận tốt hơn về con người thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link