iPhone 6 là một sản phẩm lạc hậu

20:35, Thứ năm 11/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như Apple đang rất bí về ý tưởng nên iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra lần này gây nhiều thất vọng.

Việc Apple cho ra mắt Iphone 6 đã tạo ra một cơn sốt lớn cho cộng đồng yêu công nghệ trên toàn thế giới. Thậm chí có những người đã xếp hàng đợi mua sản phẩm này ngay từ khi chưa công bố. Fan trung thành của Adroid đang cho rằng Iphone 6 là một sản phẩm lạc hậu về công nghệ.

iphone 6 lạc hậu
Thiết kế của iPhone 6 gần như trở lại các thiết kế cũ.

Sự kiện Apple giới thiệu iPhone 6 đã chính thức khẳng định những hình ảnh rò rỉ trước đây là thật, iPhone 6 gần như về cũ khi có những nét tương đồng với iPhone thế hệ đầu tiên 2G. Thiết kế bo tròn truyền thống vẫn giữ nguyên nhưng iPhone 6 không còn diện mạo khỏe khoắn, lịch lãm nữa mà thay vào đó là những đường nét mềm mại, đường viền ngăn cách có phần thô kệch, khác xa với phiên bản 5S tiền nhiệm.

Iphone 6 trang bị một máy ảnh có độ phân giải 8 Megapixel, bộ vi xử lý kép, RAM 1GB. Tất cả thông số kỹ thuật trên, phần đa các điện thoại chạy hệ điều hành Android đã có được từ 2 năm trước. Bên cạnh đó, với RAM 1GB, Iphone 6 được cho là lạc hậu so với các điện thoại thông minh vào năm 2014.

iphone 6 lạc hậu
Iphone 6 trang bị một máy ảnh có độ phân giải 8 Megapixel, bộ vi xử lý kép, RAM 1GB.

Máy ảnh của iPhone 5s được cho là loại máy ảnh trên di động tốt nhất thế giới và nó đã chứng minh rằng, với các loại Smartphone, Meagapixel không phải là yếu tố tiên quyết cho chất lượng máy ảnh. Với iPhone 6 và 6 Plus, Apple đã tập trung vào làm cho hình ảnh rõ ràng hơn, hình ảnh tốt hơn. Tuy vậy, độ phân giải của máy ảnh mới là thứ mà hầu hết người dùng quan tâm đến.

Tương tự như vậy, bộ vi xử lý kép của iPhone 6 cũng bị đánh giá là lạc hậu vào năm 2014 khi so sánh với các sản phẩm smartphone khác hiện nay.

Mặc dù với nhiều người, iPhone 6 có thể không "đẹp hơn" nhưng với kiểu dáng mới, màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh hơn với chip xử lý A8 sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng rủng rỉnh hầu bao.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai
TIN MỚI CẬP NHẬT