iPhone 6 Plus dễ bị cong khi để trong túi quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc iPhone 6 Plus của Apple dễ bị cong khi để trong túi quần được nhiều người dùng đăng tải trên mạng xã hội.

iPhone 6 Plus sẽ có khả năng bị cong khi để trong túi quần, đặc biệt là túi sau. Kích thước quá lớn lại mỏng 7,1mm, đồng thời vỏ tích hợp bằng kim loại nhôm của iPhone 6 Plus làm cho nó bị cong khi ở trong túi quần mà chủ nhân ngồi nhiều.

Một người cho biết iPhone 6 Plus mới tinh đã bị cong sau một ngày để trong túi quần, khi chủ nhân khiêu vũ, ăn tối và lái xe dự đám cưới.

"Hôm qua, tôi rời khỏi nhà lúc 10 giờ sáng cùng với chiếc iPhone 6 Plus để trong túi quần trước, bên trái. Tôi đã lái xe 4 giờ đồng hồ để đến dự một đám cưới. Các hoạt động trong ngày buộc tôi phải ngồi nhiều, như ngồi ăn tối… nhưng tôi cũng khiêu vũ khoảng 2-3 giờ, rồi tôi lại lái xe 4 giờ nữa để trở về nhà".

Đây không phải là lần đầu các sản phẩm iPhone bị uốn cong khi để trong túi quần. Các thế hệ iPhone như 4 và 5 cũng có tình trạng tương tự nhưng ít hơn. Và lời khuyên được đưa ra là người dùng nên để thiết bị trong túi xách hoặc một công cụ để cất iPhone riêng thay vì để trong túi của mình.

iphone 6 bị cong
 
iphhone 6 bị cong
 
vertu
Điểm khác biệt của dòng điện thoại Vertu
Không giống như các dòng điện thoại khác Vertu tạo được phong cách, đẳng cấp riêng trở thành thương hiệu đắt nhất thế giới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT