" />

Irina Shayk tập quên Ronaldo

12:01, Thứ hai 19/03/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">

Irina Shayk tiếp tục hâm nóng tạp chí Marie Claire của Nga với những bức hình nóng bỏng. Cô người mẫu quyến rũ này đã từng xuất hiện trên tạp chí Marie Clarie của Tây Ban Nha vào tháng 3.

[links()]

Nhưng càng nổi tiếng với những chiến dịch làm nóng tên tuổi, NHM lại thấy mối quan hệ giữa Irina và Cristiano Ronaldo ngày càng rạn nứt. Irina nóng mắt với việc người yêu của mình ăn mừng chiến thắng trước CSKA Moscow trong một hộp đêm với “chân dài”.  

Bồ Ronaldo nóng bỏng trên tạp chí Marie Claire.

Nhưng cô nàng chẳng lấy đó làm phiền mà tiếp tục bận rộn với những dự án thời trang tiếp theo. Dường như người mẫu 26 tuổi đang muốn lấy công việc để xóa đi nỗi buồn chán trong mối quan hệ với anh chàng đào hoa Ronaldo.

Trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Fabio Coentrao, CR7 chỉ dẫn theo cậu con trai và bà mẹ. Bà Doroles Aveiro tỏ ra không hài lòng với cô bạn gái quá mát mẻ của cậu con trai.

Hai người dù đến sân để cổ vũ cho Ronaldo tại sân Bernabeu nhưng lại ngồi cách xa đến tận hàng ghế, chỉ khổ cho cậu con trai Cristiano Junior phải chạy đi chạy lại giữa hai người phụ nữ trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Bà Doroles đã tỏ rõ rằng mình không muốn có một người con dâu khoe cơ thể trên mặt báo và dường như CR7 đang dần thuận theo ý mẹ. Tin đồn tiền đạo 27 tuổi và người yêu “đường ai nấy đi” ngày một lan rộng mà hai nhân vật chẳng thèm đính chính. Người ta bắt đầu thắc mắc ai sẽ là người thế chân Irina Shayk.

  • Diệu Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc