Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy gợi cảm khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong váy dài màu xanh bạc hà, cư dân mạng dành nhiều lời khen bay bổng.

Có thể nói rằng mỗi lần Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở bất kỳ thảm đỏ hay sự kiện nào thì tạo hình của cô nàng đều “chặt đẹp” những nữ minh tinh khác.

Mới đây, vào ngày 18/12, cô nàng đã tham dự sự kiện ở Thượng Hải với tạo hình phút chốc gây “chết người”. Ngay cả những dân mạng khó tính nhất lần này phải dẹp bỏ mấy lời chê bai và dành lời khen cho cô nàng Nhiệt Ba.

1

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện này khá mê người. Phần mái tóc dài được uốn nhẹ tạo nên khí chất rõ ràng, môi đỏ càng thêm cháy bỏng, tuy nhiên bộ lễ phục màu xanh bạc hà lộ vai mới là trọng điểm cần được nhắc đến.

2

Màu xanh bạc hà này làm cho con mắt của người nhìn trở nên tươi mát, sạch sẽ và hơn nữa còn tôn lên nước da trắng của cô nàng. Lễ phục có vài phần “lộ thịt” nhưng không quá mất mỹ quan, sự gợi cảm này có thể nói đã đạt đến đỉnh giới cao.

Ngay sau đó, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy xanh" cũng lập tức đứng đầu kết quả tìm kiếm trên Weibo. Trong một vài bức ảnh chụp vội sau hậu trường, người hâm mộ càng thêm trầm trồ với vẻ ngoài không góc chết của nữ diễn viên.

Trong một lễ trao giải trước đó không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng lựa chọn cho bản thân một bộ lễ phục khoét chữ V gợi cảm. Từ đó có thể thấy Nhiệt Ba hiện giờ đã trưởng thành không ít và hoàn toàn tự tin trước bộ cánh của bản thân hơn.

Nói đến thân hình, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có thể sẽ được sắp xếp ở hàng đầu tiên với các nữ minh tinh khác. Trước đó cô nàng luôn lựa chọn trang phục tương đối kín đáo nhưng hiện tại Nhiệt Ba đã bắt đầu khoe thân hình xinh tươi của bản thân. Cô nàng gần đây cũng bắt đầu rũ bỏ hình ảnh thiếu nữ mà đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn.

3

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được giới thời trang không chỉ trong nước mà cả quốc tế vô cùng săn đón. Bởi lẽ cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ mà cùng với đó là sự thay đổi phong cách vô cùng đa dạng: từ năng động, trẻ trung cho đến lạnh lùng, quyến rũ. Thế nhưng có lẽ đây là một trong số lần hiếm hoi nhất mà netizen được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy đến thế này của cô nàng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong các lần tham gia hoạt động gần đây, sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chiếc váy dạ hội trắng đã ngay lập tức đã thu hút mọi ánh nhìn từ phía dưới bởi hình ảnh quá sexy của mình. Có thể nói, bộ trang phục với kiểu dáng bó sát và cúp ngực thế này đã hoàn toàn tôn lên mọi ưu điểm ngoại hình của cô nàng: từ đôi chân thon dài thẳng tắp, vòng eo con kiến cho đến vòng một căng đầy quyến rũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn