Lại thêm cụ ông U75 có gương mặt và thần thái giống hệt HLV Park Hang Seo

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có vẻ bề ngoài giống với HLV Park Hang Seo mà "thần thái" của cụ ông cũng khiến bao người thích thú.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên An Mây đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ông ngoại khoe đôi giày mới đã gây được sự chú ý của mọi người.

Theo như chia sẻ của người đăng tải thì cụ ông này năm nay đã 75 tuổi. Đáng chú ý, mỗi khi mỉm cười, cụ ông này lại có gương mặt trông vô cùng giống với huấn luyện viên Park Hang Seo - người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Cụ ông có gương mặt giống với HLV Park Hang Seo.

Cụ ông có gương mặt giống với HLV Park Hang Seo.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cụ ông này đi đôi giày độn đế và hiên ngang bước xuống bậc tam cấp. Đáng chú ý, đôi giày "hầm hố" mà cụ ông đi lại vô cùng quen thuộc với giới trẻ khiến con cháu trong nhà không khỏi hò reo thích thú.

Theo như chia sẻ của An Mây thì những khoảnh khắc này được ghi vào dịp Tết. Do thấy các cháu có đôi giày đẹp nên ông ngoại của An Mây đã muốn đi thử.

Không chỉ có gương mặt hao hao giống HLV Park Hang Seo mà cụ ông còn gây chú ý vì đôi giày độn đế của giới trẻ.

Không chỉ có gương mặt hao hao giống HLV Park Hang Seo mà cụ ông còn gây chú ý vì đôi giày độn đế của giới trẻ.

"Ông mang đôi giày vô làm con cháu cười phá lên. Thấy ai cũng thích thú nên ông càng xỏ giày lâu hơn. Thấy ông vui nên mình chụp hình và đăng Facebook để làm kỉ niệm", An Mây chia sẻ.

Được biết, cụ ông trên hiện đang sinh sống tại Hà Nam. Đáng chú ý, dù tuổi đã cao nhưng cụ ông vẫn thường xuyên chăm tập thể dục để bảo vệ sức khỏe. Không những vậy, cụ ông còn thích trồng hoa nên căn nhà lúc nào cũng ngập tràn hương thơm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn