Quần jeans trắng và 10 công thức mix đồ cực đẹp cho mọi tín đồ

( PHUNUTODAY ) - Để thời trang xuân hè trở nên thời thượng thì không thể thiếu những chiếc quần jeans trắng trong tủ đồ của mình, đây là gam màu tinh tế vì vậy cách mix đồ như thế nào cho chuẩn nhất hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Khi nói tới quần jeans, chúng ta thường nghĩ tới những chiếc quần với màu xanh denim bụi phủi đặc trưng. Tuy nhiên, ngoài màu xanh nhạt và đậm, quần jeans còn có cả màu trắng, vô cùng khác biệt so với kiểu jeans truyền thống nhưng vẫn không hề khó mặc chút nào.

Empty

Quần jeans trắng khác với quần jeans màu xanh luôn mang lại cảm giác thanh lịch, cầu kỳ hơn đôi chút do đặc trưng đến từ gam màu trắng. Trong khi jeans màu xanh mang lại vẻ bụi bặm đậm chất đường phố thì jeans trắng dễ dàng theo chân các quý cô tới cả những nơi trang trọng nhất mà không lo bị phán xét.

Và cũng bởi sở hữu gam màu trắng tinh tế, dạng quần jeans này cực hợp với tiết trời xuân hè, cũng như dễ dàng kết hợp với các trang phục khác để tạo ra bộ cánh vừa mắt, duyên dáng.

Một điều quan trọng, đáng đầu tư không kém là jeans trắng ít khi bị lỗi thời. Trong khi quần jeans màu xanh denim truyền thống thường được biến tấu mỗi năm một dáng cho phù hợp với xu thế thì jeans trắng thường quẩn quanh ở dạng ống đứng, cạp cao vừa phải. Vì vậy, bạn chỉ cần sở hữu 1-2 chiếc jeans trắng trong tủ, là đủ mặc đẹp quanh năm, thậm chí suốt đời, nếu bạn biết cách giữ cho nó luôn sạch đẹp.

Dưới đây là một vài gợi ý mặc đẹp và dễ ứng dụng với quần jeans trắng, quý cô nào cũng có thể áp dụng:

Empty

Trang phục màu loang đang rất thịnh hành năm nay, sẽ không hề khó mặc chút nào nếu bạn có sẵn một chiếc jeans trắng.

Empty

Màu neon tuy mốt nhưng thực tế không hề dễ ứng dụng. Mọi chuyện sẽ được giải quyết chỉ với chiếc quần jeans trắng.

Empty

Cùng là denim nhưng quần jeans trắng mix cùng áo khoác denim màu xanh truyền thống sẽ tạo ra bộ đôi mới mẻ và hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Công thức mặc hai màu trắng – đen chưa khi nào tỏ ra yếu thế, bất kể là ngoài đường phố hay tới công sở.

Empty

Quần jeans trắng dáng skinny mix cùng áo blazer dáng rộng là công thức không mới lạ nhưng giúp tôn dáng, che khuyết điểm rất hiệu quả.

Empty

Diện cả “cây” màu trắng như Kourtney Kardashian chưa bao giờ hết đẹp, trừ khi bạn thiếu tự tin.

Empty

Mặc họa tiết động vật với quần jeans trắng, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận.

Empty

Những chiếc áo xuyên thấu cần một kiểu quần kín đáo, thanh lịch để dung hòa, và đó chính là quần jeans trắng.

Empty

Tín đồ của họa tiết kẻ nếu đã chán các kiểu mix match rườm rà, hãy thử quay về với quần jeans trắng siêu tối giản để cảm nhận sự khác biệt.

Empty

Nếu không dám chắc chiếc áo thun họa tiết năm ngoái của mình còn hợp với xu hướng năm nay hay không, cứ mặc với jeans trắng là ổn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn