Cuối năm vẫn chưa hết xui, Nhật Kim Anh suýt mất một bên ngực vì máy sấy đột nhiên phát nổ

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi vừa hé lộ chuyện gặp vận xui cuối năm vì máy sấy tóc phát nổ.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ thông tin máy sấy tóc phát nổ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nữ ca sĩ cho biết cuối năm nhưng vận xui vẫn chưa hết đeo bám, máy sấy bị nổ dẫn đến mất điện, tia lửa bắn lến khiến Nhật Kim Anh suýt chút nữa mất một bên ngực.

“Cuối năm rồi mà vẫn chưa hết xui … xém zìa tây phương vì nổ máy sấy tóc toé lửa ,cúp sạch cầu giao.. cảnh tượng thật hãi hùng ….toé lửa ngay ngực luôn.hic chút nữa là mất 1 bên rồi … may mà đồ thiệc …ko chắc cũng nổ tung…xui gì xui zữ !!!Đủ thứ kiểu xui! Mệt thật!” – Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh hoang mang khi gần cuối năm vẫn gặp vận xui.

Nhật Kim Anh hoang mang khi gần cuối năm vẫn gặp vận xui.

Năm nay là một năm Nhật Kim Anh gặp nhiều vận hạn, từ việc bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị đến ồn ào tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. Chính vì vậy nữ ca sĩ đang mong muốn năm Kỷ Hợi này trôi qua thật êm đềm trong những ngày cuối cùng nhưng điều xui lại bất ngờ đến.

Tuy nhiên một năm sắp qua này cũng là năm Nhật Kim Anh có nhiều thành công trong sự nghiệp khi để lại dấu ấn đậm nét qua vai diễn Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa. Mới đây nhất, nữ ca sĩ cho phát hành ca khúc “Tam tuần tứ nguyệt” theo phong cách cổ trang và nhận được sự chú ý từ công chúng.

Nhật Kim Anh diện trang phục cổ trang, vô cùng xinh đẹp trong buổi ra mắt MV Tam Tuần Tứ Nguyệt.

Nhật Kim Anh diện trang phục cổ trang, vô cùng xinh đẹp trong buổi ra mắt MV Tam Tuần Tứ Nguyệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn