Jennifer Aniston lộ nhẫn đính hôn... không gắn kim cương

( PHUNUTODAY ) - Trên trường quay ở Wilmington, Jennifer Aniston vô tình để lộ chiếc nhẫn đính hôn giản dị không gắn 8 cara kim cương như báo giới đưa tin.

Trên trường quay ở Wilmington, Jennifer Aniston vô tình để lộ chiếc nhẫn đính hôn giản dị không gắn 8 cara kim cương như báo giới đưa tin.
[links()]


 

Chiếc nhẫn mới trên ngón áp út cô đào Jennifer Aniston tại trường quay bộ phim mới We're the Millers nhanh chóng bị cánh phóng viên luôn "bám sát" cô những ngày qua chộp được. Điều đặc biệt là chiếc nhẫn này không hề gắn viên kim cương lục bảo 8 cara như báo giới đưa tin.

Chiếc nhẫn mới xuất hiện trên tay Jennifer Lopez

Bạn trai của Aniston là nam diễn viên kiêm nhà biên kịch Justin Theroux đã cầu hôn cô đào xinh đẹp vào hôm 10/8 vừa qua trong ngày sinh nhật tuổi 41 của anh.

Từ ngày được cầu hôn, vợ cũ tài tử Brad Pitt khiến người hâm mộ nóng lòng được nhìn thấy cô đeo nhẫn cưới. Một nguồn tin cho hay, việc Aniston chưa chịu đeo nhẫn giống như việc cô đang muốn chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân.

Nguồn tin khác lại cho rằng, Aniston và Theroux cùng kí kết một bản thỏa thuận hôn nhân nghiêm ngặt để đảm bảo cho khối tài sản của mình nên Jennifer trì hoãn việc đeo nhẫn.

Jennifer và Justin được cho là một cặp đôi hoàn hảo.

Chiếc nhẫn xuất hiện trên tay Jen như muốn phủ nhận thông tin cô không muốn đeo nhẫn cưới như đồn đoán. Hiện, Jen và Justin đang sống chung trong ngôi nhà ở Bel Air, California được cặp đôi góp tiền mua chung từ đầu năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn