Tuổi thơ tủi nhục ít người biết của nữ ca sĩ 48 tuổi sắp kết hôn lần 3

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong sự nghiệp được nhiều người yêu mến nhưng cuộc đời danh ca Thanh Hà lại là chuỗi những sự việc cay đắng.

Thanh Hà được biết đến là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại có chất giọng sâu lắng và ngọt ngào. Không chỉ vậy, nhan sắc và thân hình hấp dẫn cũng khiến cô để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Thanh Hà từng có một tuổi thơ cơ cực. Từ lúc lọt lòng, Thanh Hà không được mẹ đẻ thừa nhận, chị sống bằng sự chăm sóc của người dì ruột. Mãi sau này khi chị thành danh ở nước ngoài, người mẹ mới nhận chị vì khả năng tài chính.

thanh-ha-va-tinh-tre 1
 Danh ca Thanh Hà nổi tiếng trong làng nhạc bởi giọng ca nội lực cùng thân hình hấp dẫn.

Chính Thanh Hà đã cay đắng hỏi mẹ mình: "Nếu con không phải Thanh Hà mẹ có nhận con không?". Xót xa thay chị không có câu trả lời nào từ mẹ, vậy nên chị thừa nhận khi họ gặp nhau tình cảm nhạt nhòa "như nước ốc". "Đã nhiều lần tôi cũng buộc tội bà ấy vì sao lại bỏ rơi mình. Nhưng trong lần gặp gần đây, bà ấy đã nhận hết lỗi lầm. Tôi cũng chẳng cảm nhận được tình cảm gì vì có lẽ hai chúng tôi xa cách nhau quá lâu. Tôi nghĩ mình không có quyền tha thứ cho ai hết và bà ấy cũng vậy”, Thanh Hà trải lòng,

Khi 17 tuổi, Thanh Hà trả qua cuộc sống không người thân, không nghề nghiệp. Từ đây, cô phải rèn luyện tính kiên trì độc lập để lăn mình vào cuộc sống mưu sinh. Sự nghiệp ca hát của cô bắt nguồn từ ánh đèn vũ trường.

Cuộc hôn nhân đầu của cô là với nhạc công nghèo nhưng mọi thứ lúc ấy chỉ diễn ra trong chớp nhoáng vì chính tính cách của chị. Sau đó chị chia tay rồi kết hôn với người đàn ông có tên Andy Ho - một doanh nhân bất động sản. Rồi cặp đôi cũng nhanh chóng "đường ai lấy đi" khi con gái mới được 17 tháng tuổi.

thanh-ha-va-tinh-tre 2
 Thanh Hà nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi sau nhiều lần từ chối

Nói về mọi chuyện đã qua, nữ ca sĩ 48 tuổi tâm sự: “Một người dù có yêu mình đến bao nhiêu cũng có thể bỏ mình bất cứ lúc nào nhưng âm nhạc thì không. Tôi đã chọn âm nhạc và có lỗi với gia đình”. Và rồi, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng mau chóng lụi tàn khiến Thanh Hà chẳng còn niềm tin vào tình yêu".

Một mình nuôi con cho đến khi gặp được Roland, cuộc đời cô đã bước sang một trang mới tràn đầy hạnh phúc.

Khi tham gia một sự kiện mới đây, Thanh Hà bất ngờ chia sẻ sẽ cưới chồng vào ngày 23/3/2018. Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người bởi trước đó chị đã rất nhiều lần từ chối lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn