Jennifer Phạm mượn con gái, Bảo Nam dọn đường trở lại

10:07, Thứ sáu 02/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi sinh xong, Jennifer Phạm đã dùng Bảo Nam và cô con gái mới sinh hâm nóng tên tuổi dọn đường ngày trở lại.

Ngay sau khi sinh xong, Jennifer Phạm đã dùng Bảo Nam và cô con gái mới sinh hâm nóng tên tuổi dọn đường ngày trở lại.

Kể từ ngày hạ sinh công chúa ở Mỹ, Jennifer Phạm tiếp tục trở thành cái tên được săn đón bởi truyền thông, đặc biệt là những người luôn quan tâm và yêu mến cô.

Cách đây ít giờ, Jennifer Phạm đã chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai đầu lòng - Bảo Nam đẩy xe đưa em bé đi chơi ngoài phố. Hình ảnh Bảo Nam khiến ai cũng thấy cậu bé chững chạc hơn sau khi nhận trọng trách làm anh, đồng thời khiến nhiều fan tò mò muốn xem diện mạo của cô công chúa mới sinh nhà Jennifer Phạm.

Dường như Jennifer Phạm rất nóng lòng trở lại showbiz nên đã dùng 2 con của mình để PR cho sự trở lại của mình? Bởi hơn lúc nào hết Jennifer Phạm biết thiên thần Bảo Nam của cô luôn là tâm điểm của dư luận và có giá trị như thế nào.

Đã từng chê trách Quang Dũng dùng con để PR tuy nhiên chính Jennifer Phạm không biết vô tình hay cố ý lại đang dùng chính Bảo Nam PR cho mình.

Giữa tháng 8/2012, Jennifer Phạm chia sẻ những bức xúc của mình với Quang Dũng trên trang cá nhân của mình bằng những dòng chữ rất cay nghiệt.

"Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng Con trai là động lực, Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con, Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?", Jennifer Phạm viết.

Jennfier Phạm khoe ảnh Bảo Nam và con gái
Jennifer Phạm khoe ảnh Bảo Nam và con gái


Ngay sau đó Quang Dũng đã tỏ bất ngờ về việc "nóng giận" của vợ cũ. Đồng thời, anh cũng phủ nhận những điều vợ cũ nói anh lợi dụng con trai Bảo Nam để tạo sự quan tâm của công chúng. Qua sự việc này, anh cũng quyết định sẽ không bao giờ chia sẻ những hình ảnh của anh và con trai với khán giả để tránh hiểu lầm.

Với Quang Dũng là thế, còn Jennifer Phạm đã cư xử như thế nào với con trai sau sự kiện này. Liên tiếp xuất hiện cùng con trai, được cánh phóng viên chụp hình và đăng báo, nhiều người cho rằng chính Jenni mới là người đã lợi dụng con mình.

Mỗi khi hai mẹ con gần gũi bên nhau, Jennifer Phạm đều chụp ảnh cho lên các trang báo. Những hình ảnh gần gũi yêu thương con trai trong những bức ảnh làm người hâm mộ tạm quên đi những thiếu sót của Jennifer khi cô chưa hoàn thành trách nhiệm của người mẹ. Chính Jenni lại mời cánh phóng viên về tận nhà riêng, vào tận phòng ngủ của con trai để chụp hình và đăng báo.

Khi tổ chức đám cưới lần 2 với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm luôn nhắc đến Bảo Nam và tạo hình ảnh đẹp về mối quan hệ con trai và bố dượng.

Trước những lo lắng cho số phận của Bảo Nam, không hiểu bé sẽ ra sao khi có cha dượng mới của người hâm mộ, Jennifer Phạm đã liên tục khẳng định sẽ đón Bảo Nam về và cho biết Đức Hải - chồng mới của cô cưng chiều Bảo Nam còn hơn cả mình.

Jennifer Phạm đã lời nói làm yên lòng fan, dẹp đường dư luận để cô thẳng tiến tới cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Hải.

Giờ đây, khi vừa mới sinh con thứ hai, Jennifer dường như lại bổn cũ soạn lại, mượn hai con để dọn đường trở lại showbiz.

  • Trần Hiểu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc