Jennifer Phạm nóng bỏng sau sinh chuẩn bị cho tương lai

06:31, Thứ sáu 18/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qủa thực, Jennifer Phạm không chỉ là người có nhan sắc mà còn đầy thông minh và luôn biết lo nghĩ cho tương lai của mình.

Nói Jennifer Phạm là người đẹp tính toán và lo xa nhất nhì làng giải trí cũng không hề sai khi cô luôn suy nghĩ thấu đáo và có những đường đi nước bước đầy thông minh để sao cho mình có được tương lai đảm bảo và tốt đẹp nhất. Những hình ảnh sexy mới nhất của cô đã phần nào chứng minh điều đó.

Bước chân vào showbiz sau đám cưới với Quang Dũng, Jennifer Phạm nổi tiếng là người đẹp có gu thời trang gợi cảm. Xuất hiện tại các sự kiện, làm MC cho các chương trình... ở bất cứ nơi đâu thì Jennifer cũng khéo léo khoe vòng một đẹp nhất nhì showbiz của mình.

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm tiếp tục phát huy thế mạnh gợi cảm của mình. Vòng một thiên phú của cô cũng được khoe khéo léo dưới những trang phục lộng lẫy cùng vẻ đẹp của gái một con khiến Jennifer Phạm thực sự là... trông mòn con mắt.

Jennifer Phạm khôn ngoan sexy lo lắng cho tương lai

Và với nhan sắc quyến rũ đầy mê đắm đó, Jennifer Phạm đã đến với cuộc hôn nhân thứ hai cùng doanh nhân Đức Hải. Thực sự bất ngờ với nhiều người khi chồng mới của Jennifer Phạm là công tử của một gia đình bề thế, giàu có và nhất là khi Đức Hải vẫn còn là... trai tân.

Cuộc hôn nhân đẹp này vừa tiến thêm một bước khi Jennifer Phạm sinh con gái cho doanh nhân giàu có. Vậy nhưng, trong khi vợ vẫn bận bịu bên Mỹ chăm sóc con thì Đức Hải lại thường xuyên về Việt Nam. Không có vợ bên cạnh, Đức Hải khá thoải mái và không ít lần tươi cười cùng các người đẹp khác.

Anh đi ăn cưới một mình với phong độ trẻ trung, lịch lãm và nam tính. Trước đó, Đức Hải cười nói tình tứ bên một người đẹp mặn mà độc thân khác của showbiz là Á hậu Ngọc Oanh và cùng nhiều người đẹp khác. Những hình ảnh này hẳn nhiên sẽ khiến cho Jennfer Phạm thực sự cảm thấy bất an.

Chưa chồng hay có chồng, Jennifer đều khéo léo khoe vẻ đẹp của khuôn ngực gợi cảm trong những trang phục cắt xẻ táo bạo

Trên đời khó nói trước điều gì nhất là trong chuyện hôn nhân. Người ta đến với nhau dễ dàng thì cũng dễ dàng đánh mất đi hạnh phúc đó. Trải qua cuộc hôn nhân với Quang Dũng và chia tay nhanh chóng, sau đó lại đến với Đức Hải cũng nhanh không kém nên Jennifer cũng đúc kết nhiều điều cho bản thân mình.

Sự gợi cảm luôn là điều cần thiết với người phụ nữ để họ luôn trở thành niềm ao ước hay tình yêu của cánh mày râu. Từng trải qua cuộc ly hôn, tái hôn nên Jennifer đã rất hiểu điều này.

Lần này, sau khi sinh con gái, Jennifer lập tức lao vào luyện tập để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Hoa hậu hai con cũng không ngần ngại khoe thế mạnh của mình trong các khuôn hình. Để thể hiện niềm vui lấy lại được sự quyến rũ, cô khoe bộ hình hậu trưởng chụp bikini đen trên biển.

sexy với bikini nhưng cô vẫn hờ hững khoác lên mình chiếc áo ren mỏng manh cho tăng phần gợi cảm mà vẫn kín đáo, đoan trang. Những bức hình này tiếp tục chứng tỏ Jennifer ngày càng biết khoe sự gợi cảm của mình nhưng cũng đầy nghệ thuật. Đây chính là cách để Đức Hải khó có thể bỏ rơi cô, đồng thời cho Đức Hải thấy, cô vẫn là niềm ao ước của bao người đàn ông.

Qủa thực, Jennifer Phạm không chỉ là người có nhan sắc mà còn đầy thông minh và luôn biết lo nghĩ cho tương lai của mình.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: