Jennifer Phạm ’úp sọt’ Đức Hải trước khi cưới?

( PHUNUTODAY ) - Thế nên có thể hiểu vì sao Jennifer Phạm biến mất khỏi showbiz và liên tục phủ nhận việc mang bầu để không mang tiếng #39;úp sọt#39; Đức Hải.

Sau khi chia sẻ lý do Jennifer Phạm rút lui khỏi cuộc đua Đại sứ du lịch, quản lý của cô - Mã Siêu tiết lộ trên tờ Khám phá rằng Jennifer Phạm sắp sinh con.

Jennifer Phạm đang dưỡng thai ở Mỹ?

"Khoảng thời gian tới Jennifer có kế hoạch đón thành viên mới, hiện tại cô đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ, không thể làm tốt được mọi công việc nên đành lỗi hẹn", anh Mã Siêu nói.
 

Jennifer 2 lần đều mang bầu trước khi cưới
Jennifer 2 lần đều mang bầu trước khi cưới


Trong khi đó, tờ VnExpress cũng dẫn nguồn tin tiết lộ Jennifer Phạm đang ở tháng cuối của thai kỳ. Người đẹp sẽ sinh con với người chồng mới là doanh nhân Đức Hải vào tháng 7.

Được biết, ngày 19/12/2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải. Như vậy tính đến ngày hôm nay (12/6) Jennifer Phạm mới cưới được 7 tháng. Theo thông tin trên tờ VnExpress, tháng 7 Jennifer Phạm sinh thì có nghĩa là cô mang thai trước khi cưới 1 tháng.

Ngay trong ngày cưới, Jennifer Phạm cũng gặp phải tin đồn mang bầu trước khi cưới. Trong lễ đón dâu, Jennifer Phạm xuất hiện với ngoại hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh khác hẳn. Trong mỗi bước di chuyển, Jennifer luôn giữ chùm hoa cưới trước bụng. Đặc biệt, vòng 2 của Jennifer Phạm to hơn hẳn mọi khi.

Ở cuộc hôn nhân trước, Jennifer Phạm cũng mang bầu bé Bảo Nam trước khi chính thức về chung một nhà với Quang Dũng.

Hai lần kết hôn Jennifer Phạm đều "ăn cơm trước kẻng". Thế nên có thể hiểu vì sao Jennifer Phạm biến mất khỏi showbiz và liên tục phủ nhận việc mang bầu để không mang tiếng 'úp sọt' Đức Hải.

  • Cam Thảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn