Jermain Defoe ‘Mẹ ơi, cứu con’

22:56, Thứ ba 08/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Biết không thể nhận được sự tha thứ từ người yêu Alexandra Burkem, chàng tiền đạo Tottenham chẳng còn cách nào khác là cầu cứu mẫu hậu Sandra trước khi mọi sự quá muộn.

Biết không thể nhận được sự tha thứ từ người yêu Alexandra Burkem, chàng tiền đạo Tottenham chẳng còn cách nào khác là cầu cứu mẫu hậu Sandra trước khi mọi sự quá muộn.
[links()]
Vốn đã mang sẵn trong mình cái máu hám gái nên chẳng có gì là lạ khi sánh bước cùng cô người yêu nóng bỏng Alexandra Burke, Defoe vẫn trộm liếc những cô nàng khác. Tuy nhiên, liếc nhìn thôi thì cô ca sỹ Burke có thể nhắm mắt bỏ qua cho.

 Defoe nhờ mẹ “xin” Burke tha thứ sau vụ lăng nhăng với cô nàng Laura Brown
Defoe nhờ mẹ “xin” Burke tha thứ sau vụ lăng nhăng với cô nàng Laura Brown

Nhưng khi biết người yêu léng phéng với “gái”  Laura Brown ngay sau lưng mình có lẽ Burke không thể tha thứ được. Đó cũng chính là lý do vì sao mà chàng cầu thủ 29 tuổi này luống cuống chẳng biết phải làm sao mà chỉ biết chạy về nhà gõ cửa cầu cứu bà mẹ Sandra.

Dù đã từng sở hữu không biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp nhưng chưa bao giờ Defoe lại tỏ ra sợ hãi và tìm đến mẹ nhờ trợ giúp như thế này. Và khác hẳn những cô con dâu hờ trước đây, đấng sinh thành của chân sút người Anh lại rất ưng cô con dâu mới này.

Không chỉ bằng lòng ra mặt khi con trai “ngoan” đưa Burke về giới thiệu cách đây không lâu mà bà còn chăm chút cho chuyện tình cảm của con mình nữa. Mà quá hiểu cái tính lãng tử của cậu con trai nên bà cũng thấy lo sợ sẽ mất đi dâu hiền nếu như mình không ra tay.

“Mẹ Sandra sẽ đi thuyết phục Burke lần nữa. Tôi hy vọng cô ấy sẽ tha thứ cho tôi”, anh chàng Defoe mếu máo chia sẻ. Nhưng chẳng biết sức nặng lời nói của bà Sandra có đủ để cho Burke hạ nhiệt và sẽ tha thứ cho Defoe một lần nữa hay chăng?

  • Chi Giao
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc