Jisoo (Black Pink) bất ngờ khoe nhan sắc giống Song Hye Kyo đến kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Jisoo như "bản sao hoàn hảo" của Song Hye Kyo khi cùng theo lối trang điểm cá tính.

Nổi tiếng với nhan sắc nhẹ nhàng trong trẻo nhưng dạo gần đây cô nàng Jisoo đang dần cá tính hóa, sắc sảo và góc cạnh hơn. Trong loạt ảnh mới đăng tải trên Instagram, thành viên Black Pink lại khiến dân tình trầm trồ với gu thời trang cá tính, lối trang điểm và kiểu tóc đều toát lên thần thái cool ngầu, lạnh lùng. Đặc biệt hình ảnh của Jisoo có thể khiến chúng ta liên tưởng tới cô nàng Song Hye Kyo.

Empty

Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, Jisoo diện áo len mix cùng quần jeans ống suông vừa cổ điển lại năng động, trẻ trung. Jisoo còn diện đôi boots da họa tiết ấn tượng tạo nên set đồ đơn giản mà vẫn "chất" vô cùng.

Empty

Đáng chú ý cô nàng để kiểu tóc đen buông xõa đánh rối nhẹ kết hợp cùng lối kẻ mắt đậm cá tính.

Empty

 Có thể thấy rõ sự khác biệt trong phong cách của Jisoo, cô không còn thiên về nét ngọt ngào, nữ tính như mọi khi mà đang dần chuyển sang style cá tính, góc cạnh.

Và hình ảnh của Jisoo có thể khiến nhiều người liên tưởng đến Song Hye Kyo. Cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, cùng thay đổi với style cá tính khi kẻ mắt đậm, để tóc buông xõa đánh rối mới thấy nhan sắc của họ hóa ra khá giống nhau.

Cứ ngỡ những cô nàng "bánh bèo" như Jisoo hay Song Hye Kyo sẽ không hợp với phong cách cá tính. Nhưng thực tế chứng minh họ hoàn toàn có thể chinh phục style và lối trang điểm này, mang đến hình ảnh hút mắt khác hẳn vẻ "bánh bèo" mọi khi.

baa-15740566477261176706457

Ở nhiều góc độ, thậm chí còn có thể nhận nhầm giữa 2 cô nàng này khi cùng mang theo 1 kiểu makeup, một lối tạo dáng.

Jisoo (BlackPink) là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu một khuôn mặt tỉ lệ vàng theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại với ngũ quan hài hòa thanh tú, vậy nên bất kể diện lên mình kiểu trang điểm nào cô vẫn đẹp hút hồn và tỏa sáng.

Jisoo (BlackPink) đang dần khẳng định được sắc đẹp tự nhiên mà hoàn hảo của mình bởi khi nhắc đến những mỹ nhân của K-Pop cô luôn nằm trong top đầu.

Vậy nên với mọi kiểu trang điểm nữ idol sinh năm 1995 này vẫn đẹp hút hồn và luôn toát ra sự dịu dàng thanh cao như nắng mùa thu nhưng cũng sang chảnh khí chất như một tiểu thư thực thụ.

Đầu tiên Jisoo sở hữu một khuôn mặt trái xoan đầy đặn không bị hóp với phần xương quai hàm thanh tú và chiếc cằm gọn. Hai mắt Jisoo không quá to nhưng nhìn lại long lanh và rất trong. Hai mắt cách nhau khoảng cách rất vừa vặn không quá gần mà cũng không quá xa.

Jisoo được đánh giá là có một khuôn mặt tỉ lệ vàng từ các vị trí như các mốc giải phẫu, kích thước, hình dạng và các góc tạo bởi xương, da, lông mày, mắt, má, mũi, môi, cằm theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn