Jun Vũ bỗng được báo Thái Lan khen nức nở làm "rung động trái tim các chàng trai Thái Lan"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp, Jun Vũ từng nhiều lần được cộng đồng mạng và báo nước ngoài khen ngợi.

Trở lại với vai phản diện trong "Gái Già Lắm Chiêu 3", Jun Vũ đã khẳng định được tên tuổi của mình khi mới đây, Sanook - một trang báo điện tử uy tín và nổi tiếng tại Thái Lan đã có bài đăng về màn trở lại của cô cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Bài báo không những dành nhiều mỹ từ cho nữ diễn viên mà còn ưu ái gọi cô với danh xưng là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam.

Cụ thể, trang báo này đã ca ngợi rất nhiều về vẻ xinh đẹp của Jun Vũ cũng như độ phủ sóng của bộ phim "Gái Già Lắm Chiêu", có thể tạm dịch là: "Jun Vũ là nữ minh tinh đến từ Việt Nam, xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ và có thể dễ dàng làm rung động trái tim các chàng trai Thái Lan. Gần đây nhất, cô trở lại màn ảnh rộng ở quê nhà với bộ phim 'Gái Già Lắm Chiêu 3'. Ngay khi trailer được phát hành, bộ phim đã nhận được phản hồi rất tốt. Jun Vũ đã từng xuất hiện trong nhiều MV âm nhạc của các nghệ sĩ Thái Lan và là một ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam với 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô từng đạt được các giải thưởng lớn như Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Ngôi sao xanh 2015 và Cánh diều vàng 2016."

junasda-15794945246945523470

Jun Vũ xuất hiện trên một trang báo điện tử uy tín tại Thái Lan.

Tieu-su-jun-vu-ngay-sinh-que-quan-ly-lich-ten-that-1-1

Sau vai phản diện trong "Gái Già Lắm Chiêu 3", Jun Vũ được trang báo điện tử tại Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi.

Empty
Empty

Jun Vũ từng có dịp làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan như: ca sĩ Min Kamikaze, cầu thủ Charyl Chappuis, diễn viên hài Kai...

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) quê gốc Hà Nội, sinh sống và học tập tại Thái Lan từ khi còn nhỏ. Cô được mọi người biết đến với biệt danh hot girl từ khoảng năm 2012. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 sau bộ phim "Tháng năm rực rỡ" được khán giả đánh giá khá cao.

Gần đây, nữ diễn viên trẻ Jun Vũ gây tò mò vì nhan sắc khắc lạ của mình. Cô cũng đã  đã lên tiếng giải thích về ngoại hình có phần khác là do tăng cân nhưng một số ý kiến vẫn cho rằng Jun Vũ đã nhờ "dao kéo" can thiệp để tăng hạng nhan sắc. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy? Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình đã công khai thừa nhận khi được hỏi luôn nên nếu có làm cái gì khác mình cũng chẳng việc gì phải giấu cả. Vấn đề là mình không có làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link