Kelbin Lei - ’hotboy nổi loạn’ hay mẫu lưỡng tính?

08:24, Chủ nhật 14/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Kelbin Lei.

(Xu hướng) - Dường như trào lưu mẫu lưỡng tính đang khuấy đảo sàn diễn thời trang thế giới bắt đầu manh nha hình thành tại Việt Nam, tiên phong là chàng hotboy đình đám giới teen - Kelbin Lei.

Những hình ảnh mới đây của Kelbin trong loạt hình quảng bá cho sự kiện Đẹp Fashion Show 2012 khiến cư dân mạng không khỏi “choáng váng”. Anh chàng hotboy vốn nổi tiếng là fashion icon của các bạn trẻ với phong cách unisex rất "chất" và lạ đang dần khẳng định mình khi cố thoát khỏi cái mác "hot boy" với những bước phát triển thấy rõ trong sự nghiệp người mẫu của mình.

 

Hình ảnh mình trần mặc váy đuôi cá quyến rũ và đậm chất nữ tính của Kelbin trong bộ ảnh mới đây cùng với phong cách unisex đặc trưng đã khiến người ta liên tưởng ngay tới Adreji Pejic - siêu mẫu lưỡng tính đình đám trên sàn quốc tế hiện nay.

Vào đầu năm 2012, Kelbin cũng từng xuất hiện trong một bộ ảnh với tình trạng bán nude để lộ đường nét mảnh mai hiếm thấy ở một người mẫu nam, kèm theo đó là mái tóc vuốt ngược và lối trang điểm nữ tính đầy ấn tượng.

 

Có thể nói, dù bộ ảnh này khiến cho không ít người "sửng sốt" và hoài nghi về giới tính của Kelbin nhưng đây là một thành quả lao động rất nghiêm túc của anh chàng, và nó cũng mang đậm hơi thở của thời trang cao cấp - một điều tương đối hiếm ở Việt Nam. Kelbin cũng từng chia sẻ, có rất nhiều người đặt câu hỏi về giới tính của anh nhưng bản thân Kelbin cho đó là điều thú vị và không lấy làm khó chịu.

Dường như Kelbin Lei là một hình mẫu tiêu biểu cho xu hướng người mẫu “androgyny” (lưỡng tính) đang rất được yêu thích trên sàn diễn quốc tế. Sự “lẫn lộn” giới tính của Kelbin Lei tạo cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia và hình thành nên một phong cách rất đặc biệt.

 

Sau khi bộ ảnh mặc váy của Kelbin tràn ngập khắp các trang báo mạng, không ít người cho đó là “quái dị”, “kinh tởm”, nhưng phớt lờ những bình phẩm kiểu đó, Kelbin đang chứng tỏ mình là người mẫu trẻ dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi những gì mới mẻ, táo bạo.

Trên thế giới, trào lưu mẫu lưỡng tính không còn xa lạ với những gương mặt có thể diễn cả thời trang nam và nữ như Agyness Deyn, Andrej Pejic hay Stav Strashko. Không phải là người chuyển giới, người mẫu lưỡng tính thường thể hiện mình bằng cả 2 phong cách giới trái ngược khi lên sàn diễn hoặc trong các bộ ảnh cũng như style của riêng mình. Những người mẫu mang nét đẹp trái giới đang tạo nên sức hút “ma mị” cho người đối diện và họ đã tận dụng ưu thế trời cho của mình để biến thành một phong cách riêng.

Điều này còn khá lạ lẫm ở Việt Nam, nhưng cùng xem anh chàng Kelbin Lei mở đầu cho trào lưu này thành công đến đâu nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc