Kết luận bất ngờ từ bác sĩ về việc Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 phẫu thuật thẩm mĩ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương cùng Tân Hoa hậu Ngân Anh đã thực hiện một loạt kiểm tra y tế ngày 04/11 và 06/11 và kết luận của bác sĩ là Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mĩ".

Ngân Anh là từ khóa khóa hot nhất thời gian gần đây bởi hàng loạt ồn ào ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Một làn sóng tranh cãi gay gắt về nhan sắc của tân Hoa hậu nổ ra sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người phản đối chiến thắng này của cô vì vẻ ngoài không “đạt chuẩn hoa hậu", đặc biệt là khi Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi. Tuy nhiên, cô khẳng định, trước khi tham gai cuộc thi, cô đã rút thanh nhựa trong mũi ra.

ngananh2.phunutoday.vn

 Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Trước hàng loạt ồn ào về việc Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mĩ song vẫn được tham gia cuộc thi sắc đẹp và đăng quang ngôi vị cao nhất, mới đây, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã có báo cáo hồi đáp công văn yêu cầu của Bộ Văn hóa, thể thao, du lịch.

Theo đó, trong vòng kiểm tra nhân trắc học lần hai (27/09), Lê Âu Ngân Anh đã chủ động thông báo với BTC việc từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016, sau đó cô chủ động rút đệm mũi vào tháng 4/2017 do đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước nên biết có yêu cầu thí sinh dự thi phải có "vẻ đẹp tự nhiên".

Sau đó, BTC đã đưa Lê Âu Ngân Anh tới chụp X-Quang mặt tại cơ sở y tế có thẩm quyền và được xác nhận: Hình ảnh mũi không có vật thể lạ.

ngananh1.phunutoday.vn

Cận cảnh chiếc mũi sau khi đã tháo đệm của Ngân Anh. 

Sau đêm chung kết, khi vấp phải sự phản đối của dư luận về nhan sắc của tân hoa hậu và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, BTC đã cùng Ngân Anh tiến hành đo đạc nhân trắc học tại cơ sở y tế. Cụ thể, ngày 4/11, Ngân Anh cùng thành viên BTC đi chụp X-quang mặt tại một trung tâm thẩm mỹ. Cùng ngày đó, cô cũng cùng thành viên BTC đi chụp cắt lớp vi tính toàn bộ cơ thể tại một phòng khám đa khoa. Bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã khám và kết luận Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ".

Bên cạnh đó, báo cáo của BTC cũng phủ nhận về những lùm xùm xung quanh cuộc thi thời gian qua như "dàn xếp kết quả", thí sinh cởi đồ trước mặt bác sĩ nam hay BTC ép thí sinh tiếp rượu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn