Kết nạp Thu Minh vào Hội âm nhạc ngoài Côn Đảo

( PHUNUTODAY ) - Ngày 10/7 tới, tại Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Hội Âm nhạc TPHCM sẽ làm lễ kết nạp hội viên mới cho Thu Minh.

Ngày 10/7 tới, tại Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Hội Âm nhạc TPHCM sẽ làm lễ kết nạp hội viên mới cho Thu Minh.
[links()]
Ngoài Thu Minh, còn có một số ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Thu Minh, Nguyễn Phi Hùng, Đoan Trang, Đình Nguyên, Trung Hậu cùng một số nhạc sĩ: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Nhã, Nguyễn Quốc Việt, Đoàn Thành… MC Quỳnh Hương (lĩnh vực lý luận) cũng  được kết nạp.

Ca sĩ Thu Minh
Ca sĩ Thu Minh

Bên cạnh đó, Hội Âm nhạc TPHCM quyết định thành lập Chi hội Âm nhạc thịnh hành do nhạc sĩ Lê Quang làm chi hội trưởng.

Chia sẻ trên báo NLĐ, Hội Âm nhạc TPHCM cho biết: “Quyết định này nhằm dẫn dắt khối biểu diễn và sáng tác đi vào quy củ theo định hướng của Hội Âm nhạc TPHCM”. Ngoài ra, Hội Âm nhạc cũng thành lập Chi hội Biểu diễn âm nhạc dân tộc do nghệ sĩ Hải Phượng làm chi hội trưởng.

Trước đó, Thu Minh đã vướng vào scandal, ăn mặc phản cảm trong đêm diễn Ngàn sao hội tụ. Cô đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn điểm mặt chỉ tên và bị Sở VH.TP.HCM phạt 3,5 triệu đồng.

Nói về scandal này, Thu Minh cho biết những chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của cô. Ngoài ra, Thu Minh rất xấu hổ về sự cố này và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra sự cố đáng tiếc như thế.

Với việc được được kết nạp vào Hội âm Nhạc thì đây quả là tin vui đối với ca sĩ Thu Minh. Tin vui lấy lại tinh thần cho cô sau những ngày bị ảnh hưởng bởi scandal ăn mặc phản cảm.

>>Thu Minh khoe vòng một sexy hơn Hà Hồ trên ghế nóng
  • Kim Hảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn