Kết quả điều tra ban đầu vụ mẹ chồng dẫn con dâu đánh ghen ở Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - Theo kết quả điều tra, nhóm người đã dùng tay, chân, ống sắt… đánh nạn nhân, gây thương tích. Không những vậy, nhóm người này còn xé quần và kéo lê

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 4/7, trong lúc chị Trần Thị G., (sinh năm 1993, trú tại Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (sinh năm 1990, trú khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng (TP Hạ Long) thì bị chị Đinh Thị H.Th. (vợ anh V., sinh năm 1994); bà Trương Thị Th. (mẹ đẻ anh V, sinh năm 1956) cùng một số người nhà bên vợ anh V. kéo đến "bắt quả tang".

Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, người vợ thấy chồng và cô gái có mối quan hệ nam nữ nên ghen tuông

Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, người vợ thấy chồng và cô gái có mối quan hệ nam nữ nên ghen tuông

Sau đó, nhóm người trên đã dùng tay, chân, ống sắt… đánh  chị G, gây thương tích. Không những vậy, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ. Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị T. ghen tuông.

Trước đó, tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh mẹ chồng và nàng dâu dẫn theo gần 10 người thân đến một phòng trọ trên địa bàn phường Cao Thắng (Quảng Ninh). Khi cửa phòng mở, họ phát hiện nam thanh niên cùng một cô gái ở bên trong. 

Theo clip ghi lại, 3 người đàn ông lao vào khống chế nam thanh niên, trong khi đó một nhóm phụ nữ lôi cô gái ra ngoài sân chửi bới, đánh đập. Họ cho rằng 2 người trên có quan hệ "ngoài luồng" với nhau. Mặc dù nam thanh niên cố gắng can và bảo vệ cô gái bị lột quần nhưng nhóm người đi đánh ghen vẫn tiếp tục kéo nạn nhân ra ngoài đường. Lúc này rất đông người tập trung đứng theo dõi.

Đoạn clip đánh ghen khiến cho nhiều người phẫn nộ

Đoạn clip đánh ghen khiến cho nhiều người phẫn nộ

Trong lúc giằng co, nam thanh niên vung tay trúng mặt mẹ khiến những người chứng kiến phẫn nộ. Họ cho rằng anh ta đánh mẹ để bênh "bồ nhí". Tuy nhiên, ngay sau đó nam thanh niên giải thích do đánh nhầm.

Khi clip trên được phát tán, đa số ý kiến của cộng đồng mạng không đồng tình với hành vi "ngoài luồng" của nam thanh niên. Một số khác có quan điểm cho rằng việc lôi kéo cả nhà đi đánh ghen, làm nhục người khác là phản cảm và tàn nhẫn.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn