Khắc Tiệp nên đào tạo 'gái một con' đi thi HH ao làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, Thảo Trang chẳng cần đi thi Hoa hậu quý bà làm gì mà hãy đi thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu như Quế Vân hay Ngọc Trinh trước đây.

Thảo Trang, là vợ của cầu thủ nổi tiếng Phan Thanh Bình đồng thời là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ tại vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của Vietnam’s Next Top Model với khuôn mặt khả ái. Từ buổi đăng ký dự thi, Thảo Trang đã thu hút sự quan tâm của báo chí và dư luận. Cô vượt qua hàng ngàn thí sinh để đến với vòng ba của buổi sơ tuyển. Tuy nhiên kết quả đã không giống với mong đợi của cô.

Sau khi chia tay quá sớm với Vietnam’s Next Top Model, Thảo Trang đang rất háo hức với việc trở lại showbiz Việt và đầu quân cho ông bầu Khắc Tiệp. Cô khiến công chúng tò mò về hướng đi mới của cặp vợ chồng tuyển thủ trẻ.

Mới đây, Thảo Trang cho biết trên tờ Khám phá: "Sau khi chia tay với Vietnam’s Next Top Model 2013, nhiều anh chị phóng viên và thành viên trong BTC cuộc thi có khuyên tôi nên đi thi hoa hậu. Số đông đều nhận xét tôi có gương mặt xinh xắn và đằm thắm giống phong cách của hoa hậu.

Tôi cũng nhận thấy vẻ bề ngoài của mình không có nét cá tính mạnh. Khuôn mặt tôi sở hữu nét dễ thương chứ không góc cạnh như các người mẫu chuyên nghiệp. Những lời khuyên đó rất hợp lý,  tôi cũng rất tự tin về nhan sắc của mình. Chắc chắn tôi không hơn người nhưng lại không thua kém ai. Sắc sảo hơn người thì không có nhưng nói tôi sở hữu gương mặt hoa hậu là sự thật hiển nhiên".

Thảo Trang còn cho biết thêm: "Tôi chưa có những dự định cụ thể. Tôi chỉ suy nghĩ một điều đơn giản là nếu tiếp tục góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc, tôi chỉ có thể tham gia giành vương miện Hoa hậu quý bà mà thôi. Còn với các cuộc thi khác, một người đã lập gia đình như tôi sẽ không đủ điều kiện đăng ký dự thi".

Có lẽ, Thảo Trang chẳng cần đi thi Hoa hậu quý bà làm gì mà hãy đi thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu như Quế Vân hay Ngọc Trinh trước đây.

Mô tả ảnh.
 Thảo Trang nên đi thi HHVN toàn cầu để nổi tiếng như Ngọc Trinh

Quế Vân vốn được biết đến sau khi bị tố "đánh người" cùng người mẫu Hồng Quế hồi đầu năm 2012. Sau sự việc lùm xùm này, cô quyết định Nam tiến với vai trò ca sĩ và hoạt động khá mờ nhạt. Tuy nhiên, mới đây nhất, cô khiến dư luận không ngừng thắc mắc khi có mặt với vai trò là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu diễn ra tại Mỹ - cuộc thi do ông Phan Minh Chánh làm trưởng ban tổ chức. Đây chính là cuộc thi Ngọc Trinh, Julia Hồ đăng quang trước đó.

Đáng ngạc nhiên hơn, dù đã qua một đời chồng và có 2 con nhưng Quế Vân giành được giải Á hậu 1 tại cuộc thi HHVN toàn cầu.

Chính vì thế, Thảo Trang thừa sức tham gia cuộc thi này, hơn nữa, với sự trợ giúp của ông bầu Khắc Tiệp, cơ hội đoạt ngôi hoa hậu nằm trong tầm tay của Thảo Trang.

Với tài năng của mình, ông bầu Khắc Tiệp đã từng đưa Ngọc Trinh và Phan Như Thảo đoạt hoa hậu và á hậu tại cuộc thi này. Từ một cô gái làm ở quán bida, Ngọc Trinh đã trở thành nữ hoàng nội y, trở thành tên tuổi hàng đầu showbiz Việt với giá cát sê cao ngất ngưởng sánh ngang với Mai Phương Thúy, Ngọc Hân...

Dưới sự dìu dắt, đầu tư có kế hoạch của ông bầu Khắc Tiệp, cộng với nhan sắc và thân hình chuẩn của mình Thảo Trang chắc chắn sẽ giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Và danh hiệu này sẽ là bước đẩy để cho Thảo Trang tiến sâu vào trong showbiz cũng như trở thành tên tuổi nổi tiếng không kém gì so với Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn