Khắc Việt phản ứng lạ trước tin đồn lộ clip nóng của bà xã

( PHUNUTODAY ) - Trước lời tố vợ Khắc Việt lộ clip nóng, nam ca sĩ vô cùng bức xúc đã khiến người kia hoảng sợ và ngay lập tức gỡ bài đăng.

Mới đây nhất vào đêm 18/12, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin nữ DJ Thảo Bebe - vợ nam ca sĩ Khắc Việt lộ clip nóng. Cụ thể đã có một tài khoản bất ngờ đăng tải những hình ảnh được chụp từ đoạn clip nóng với lời khẳng định đây chính là Thảo Bebe. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía cộng đồng mạng.

Bức ảnh được chụp lại từ clip nóng, ghép với ảnh bikini của bà xã Khắc Việt được nhiều tài khoản chia sẻ.

Bức ảnh được chụp lại từ clip nóng, ghép với ảnh bikini của bà xã Khắc Việt được nhiều tài khoản chia sẻ.

Đối diện với những bàn tán của dư luận, Khắc Việt vô cùng bức xúc, nam ca sĩ lập tức đã đăng đàn chỉ trích kẻ vu khống vợ anh lên trang cá nhân: "Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp. Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người".

4khac-viet1

Đồng thời Khắc Việt cho biết nếu không vướng lịch công tác nước ngoài sẽ tới tận nhà người này làm rõ mọi chuyện. Trước thái độ này của Khắc Việt đã khiến người kia hoảng sợ và ngay lập tức gỡ bài đăng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng mong mọi người không nên công kích tài khoản này vì anh và gia đình đã nhận được lời xin lỗi từ người đăng tải thông tin: "Tôi nghe thấy giọng nói run rẩy và lắp bắp khi cậu ta gọi lại cho tôi xin lỗi tôi. Tôi không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình, tôi chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàng. Đã chơi thì chơi thằng ngang mình, bản lĩnh kể cả thằng xã hội hơn mình, động gia đình mình thì có là thằng nào cũng xé vé luôn. Hôm nay lời cảnh cáo em, lần sau rút kinh nghiệm, các bạn cũng đừng vào chửi bạn ấy nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link