Nữ đầu bếp khỏa thân dạy nấu ăn gây “bão mạng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần như khỏa thân từ đầu đến cuối bài dạy, loạt clip dạy nấu ăn của nữ đầu bếp thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Đó là loạt clip của Jenn (24 tuổi) sống ở San Isidro, Buenos Aires, Argentina. Cô gây sốt trên mạng những ngày qua sau khi tung video hướng dẫn nấu ăn, cung cấp công thức những món ăn đơn giản, dễ làm và giàu dinh dưỡng. Vẻ trẻ trung, năng động cùng việc để ngực trần sexy của Jenn khiến người xem thích thú vào bếp hơn, đặc biệt là cánh đàn ông.

“Tôi có anh bạn chỉ biết tới thức ăn nhanh, cánh đàn ông thường mắc phải vấn đề này. Tôi muốn cho họ thấy rằng việc vào bếp là thú vị, khuyến khích mọi người học cách chuẩn bị và chế biến món ăn”, Jenn chia sẻ về mục đích công việc của mình.

Nữ đầu bếp khỏa thân dạy nấu ăn gây “bão mạng”.

Được biết, video đầu tiên được nữ đầu bếp quay tại nhà một người bạn thân của cô. Ý tưởng bán khỏa thân khi quay cũng đến hoàn toàn vô tình khi cả hai đang trêu đùa với nhau. Lúc đầu họ nghĩ chỉ quay cho vui nhưng chỉ sau ít giờ đăng tải lên Youtube, video này đã nhận được hàng triệu lượt xem từ cư dân mạng khiến cả hai vô cùng bất ngờ. Tính đến hiện tại, clip đầu tiên của Jenny đã có hơn 5 triệu lượt xem.

Sau đó, Jenny quyết định tiếp tục làm thêm những video hướng dẫn nấu ăn khác được đầu tư hơn để chia sẻ với mọi người. Những video này nhận được sự quan tâm của nhiều người với nhiều bình luận.

“Ngoài thân hình nóng bỏng, nữ đầu bếp trẻ còn có khả năng nấu nướng vô cùng tinh tế và lối dẫn dắt rất duyên khiến họ không thể rời mắt khỏi màn hình”, một độc giả cho biết.

Theo nữ đầu bếp 24 tuổi này, việc khó khăn không nằm ở công thức món ăn mà là góc quay của camera như thế nào để không vi phạm quy định về khỏa thân của YouTube mà vẫn giữ được khung hình ngực trần nóng bỏng như ý tưởng ban đầu của cô. Để làm được vậy, Jenny phải khéo léo sử dụng các nguyên liệu nấu ăn để che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Clip nữ đầu bếp khỏa thân dạy nấu ăn gây “bão mạng”.

Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai
Hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi phăng xiêm y để níu giữ bạn trai tại 1 rạp chiếu phim đông người đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT