Thú vị và hóm hỉnh với cuộc thi Hoa hậu béo ở Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện ban tổ chức đã cho biết cuộc thi mở ra nhằm xóa những mặc cảm và sự tự ti cho những cô gái không may có thân hình ngoại cỡ.

Ngày 26/9 vừa qua, vòng chung khảo cuộc thi “Hoa hậu Rạng đông phương bắc” hay được gọi là cuộc thi Hoa hậu béo đã diễn ra tại thành phố Saint-Peterburg.

Mô tả ảnh.
 

Cuộc thi đã thu hút được hơn 300 phụ nữ  đến từ khắp các địa phương trên đất nước Nga. Có thể gọi đây là cuộc thi Hoa hậu béo bởi vì chỉ những phụ nữ nào mặc quần áo từ cỡ 50 trở lên mới được phép tham dự.

Sau những vòng thi thú vị, đã có 12 cô gái được lọt vào vòng chung kết.  Kết quả, người giành được vương miện Hoa hậu là cô Irina Cheremykh, 20 tuổi, sinh sống ở Novosibirsk. Ngôi Á hậu thuộc về cô Aleksandra Korsunskaia người Saint-Peterburg.

Irian Cheremykh cho biết cô dự định sẽ mở những lớp huấn luyện đặc biệt để giúp những phụ nữ to béo không mặc cảm về thân hình “quá cỡ” của mình.

Đại diện ban tổ chức đã cho biết cuộc thi mở ra nhằm xóa những mặc cảm và sự tự ti cho những cô gái không may có thân hình ngoại cỡ. Vì mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, nên chúng tôi khuyến khích và trân trọng điều đó. 

Tưới xăng thiêu sống “người tình đơn phương” vì bị cự tuyệt
Khi người bạn mang xăng đến, Kháng đã túm lấy chị C. đổ hết chai xăng lên người chị này rồi châm lửa đốt.
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Chuyện cảm động về mẹ: Con vẹt xanh
Có khi nào bạn tự hỏi: Ta còn gặp mẹ bao nhiêu lần trong đời? Hoặc đến một ngày, khi ta trở về, mẹ vẫn ở đó nhưng phía sau những khói hương…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT