Khánh Thi - Đức Tuấn tình tứ dạo phố đón noel

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi không thể làm ngơ trước khung cảnh tuyệt vời của mùa lễ noel. Tay trong tay với “bạn trai nghi án”, Đức Tuấn – Khánh Thi đã có một bộ ảnh tình tứ, lãng mạn dạo phố đón noel!

(Phunutoday) - Vì yêu ca hát, mong muốn được trình diễn những điệu nhảy mềm mại, uốn lượn của bộ môn khiêu vũ thể thao mà giọng hát vẫn được cất lên khi thực hiện những động tác khó dồn sức đưa chân lên cao hay uốn lượn trên sàn diễn… Khánh Thi chính thức lấn sân ca nhạc.

[links()]



Có thể ví von cô gái Hà Nội xinh xắn này như một con thiên nga, hàng ngày miệt mài với những vũ điệu, rồi một ngày, ngoài những bước uyển chuyển huyền thoại, bỗng nhiên con thiên nga cất tiếng hót lảnh lót, làm thi vị thêm cho cuộc đời.

Khi bước vào lĩnh vực ca hát, Khánh Thi không thích mọi người nhìn mình chỉ  là một vận động viên “lấn sân” ca hát mà xem đây là một hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa. Dù là một vận động viên dancesport nổi tiếng, rất có lợi thế về vũ đạo, nhưng Khánh Thi chỉ muốn khán giả tập trung vào phần nghe  hơn là phần nhìn  nên cô sẽ hạn chế phần vũ đạo, cố gắng hát thật tốt.

Trong những ngày bận rộn tổ chức giải thi đấu dancesport và tất bật ra mắt MV sản phẩm đầu tay nhưng Khánh Thi vẫn không thể làm ngơ trước khung cảnh tuyệt vời của mùa lễ noel.

Tay trong tay với “bạn trai nghi án”, Đức Tuấn – Khánh Thi đã có một bộ ảnh tình tứ, lãng mạn dạo phố đón noel!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Phương Trịnh (Ảnh: K.T)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn