Á hậu Phương Nga được bạn trai “tháp tùng” đi bảo vệ luận án tốt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Năm 2020 sẽ trở thành một năm đáng nhớ với Á hậu Phương Nga khi vừa đạt được số điểm bảo vệ luận án cao ngất ngưởng, hoàn thành quãng đời sinh viên lại vừa kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Á hậu Việt Nam.

Không ngoa khi nói Á hậu Phương Nga là hình mẫu lý tưởng “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp lại học giỏi. Ngoài ghi dấu trên đấu trường sắc đẹp, Phương Nga còn khiến những người hâm mộ không ít lần xuýt xoa vì thành tích học tập khủng của mình.

Mới đây, dù bận rộn với lịch đi sự kiện, Á hậu Phương Nga vẫn hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ luận án tốt nghiệp tại trường và đạt số điểm 9,3 cho luận án tốt nghiệp lần này.

Empty
Empty

Dù bận rộn nhưng Phương Nga vẫn hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ luận án tốt nghiệp

Để đạt được số điểm đáng ngưỡng mộ trong buổi bảo vệ luận án tốt nghiệp, Á hậu Phương Nga từng gặp không ít khó khăn, tuy nhiên khó khăn nào rồi cũng vượt qua được: “Bài tốt nghiệp của bọn em khó khăn lắm, bọn em đi thực tập đúng vào đợt dịch nên không có nhiều thời gian để thực tập. Nhân viên trong cơ sở thực tập cũng vì dịch bệnh mà xin nghỉ khá nhiều nên chúng em cũng không lấy được nhiều số liệu phục vụ cho quá trình viết luận án. Đợt thi hoa hậu vừa rồi cũng khá là bận rộn nhưng ngay khi có thời gian rảnh em liền tập trung cho bài vở trên trường để có thể kịp tốt nghiệp cùng các bạn”.

Empty

Đến dự buổi bảo vệ luận án tốt nghiệp của Phương Nga không thể thiếu sự xuất hiện của diễn viên Bình An. Kể từ ngày công khai mối quan hệ, cặp đôi Phương Nga và Bình Anh luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Cả hai luôn dành sự quan tâm và ủng hộ đối phương trên mọi mặt trận khiến không ít người phải ghen tỵ.

Empty
Empty
Empty

Bình An đến chúc mừng bạn gái trong buổi lễ bảo vệ luận án tốt nghiệp đại học

Kết thúc năm 2020, Á hậu Phương Nga không chỉ hoàn thành chương trình học tập tại bậc Đại học mà cô cũng sẽ kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Á Hậu Việt Nam. Trong tương lai nàng Hậu chia sẻ sẽ thử sức trong lĩnh vực kinh doanh theo đúng với chuyên ngành của mình sau khi nhiệm kỳ kết thúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn