Khi Phan Thành đang say sưa bên tình mới, Midu bất ngờ thừa nhận điều này sau hàng loạt ồn ào!

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Phan Thành và Midu đều có cuộc sống riêng. Phan Thành hạnh phúc viên mãn bên Primmy Trương, còn Midu thừa nhận mình khác biệt với số đông mọi người.

Phan Thành và Midu từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mặc dù đã đính hôn song cả hai vẫn chia tay nhau trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Nguyên nhân được cho là do sự xuất hiện của "người thứ 3" - hotgirl Thúy Vi. Tuy nhiên, người đẹp đến từ Cà Mau này dã phủ nhận tin đồn và cho rằng, lý do là vì Phan Thành quá đào hoa.

Thời gian vừa qua, Midu cũng vướng phải không ít tin đồn như hẹn hò với bạn thân của Phan Thành hay lùm xùm khẩu chiến với Thúy Vi. Nói về chuyện này, Midu cho biết, cô cho biết đang rất bận rộn làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP. HCM và tất bật ngoài công trường trong một dự án vui chơi nên cô xin phép im lặng về những ồn ào.

midu1.phunutoday.vn
 Midu từ chối bình luận về nghi vấn hẹn hò bạn thân của Phan Thành.

Trả lời phỏng vấn hồi giữa tháng 5 vừa qua, Midu khẳng định cô sẽ chứng minh năng lực của mình bằng những việc làm cụ thể trước những ngờ vực cho rằng Midu chưa đủ kinh nghiệm để trở thành giảng viên đại học. Đồng thời, cô cũng xin bỏ danh xưng hot girl ra vì hot girl không phải công việc. Hiện tại, những công việc Midu làm đều là những việc cô yêu thích.

Khép lại mọi ồn ào, Phan Thành và Midu hiện tại đều có cuộc sống mới. Midu vẫn bận rộn với công việc giảng dạy và kinh doanh. Mới đây, người đẹp có chia sẻ đôi nét về cuộc sống hiện tại của bản thân. Theo đó, Midu thừa nhận mình là người "đi ngược với số đông".

"Ở trong chính cuộc sống của mình, tôi hoàn toàn có thể lựa chọn là một cô gái đẹp: ăn mặc đẹp, chải chuốt đẹp, đi đến những nơi đẹp, kiêu kỳ như một bông hoa. Nhưng thật sự, tôi không thấy bình yên hay thú vui gì ở đó. (Có thể tôi thuộc tuýp số ít những con người thích đi ngược với số đông, hơi kì lạ và khác thường)" - Midu viết.

midu3.phunutoday.vn
 Midu thừa nhận mình thuộc tuýt số ít người đi ngược lại với số đông.

Midu cũng trải lòng thêm, cô chán ghét cuộc sống đầy tất bật nhưng cô yêu lao động. Hạnh phúc của cô đơn giản là mỗi ngày là tự tay phấn đấu và xây dựng cuộc sống của mình ngày một tốt đẹp hơn hay nói một cách đơn giản: "Tự túc là hạnh phúc". Thích gì làm đó, quý ai thì ở bên cạnh, không o ép bản thân vào bất cứ điều gì mình cảm thấy không thoải mái. Không mặc những chiếc váy khiến mình bị gò bó và không mang những đôi giày khiến mình mệt mỏi... dù đẹp .

"Tôi cảm nhận bình yên một cách rất khác, tự do như cây cỏ, mạnh mẽ như ánh nắng, vững chãi như mặt đất và tự nhiên như chính hơi thở tự tại của mình lúc này" - Midi chia sẻ.

Đối với Phan Thành, khi nhắc đến vị thiếu gia này ở thời điểm hiện tại, mọi người nghĩ ngay tới Primmy Trương - cô bạn gái mới rất xinh đẹp của anh. Có thể thấy, ít ai tìm được thông tin Xuân Thảo từng yêu đương, hẹn hò hay có nghi án tình cảm với ai. Duy chỉ có lần này, cô nàng mới công khai bạn trai, mà đó lại là cái tên vướng phải không ít ồn ào tình ái.

midu2.phunutoday.vn
 Phan Thành hiện đang hạnh phúc bên Primmy Trương.
Trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn gái kèm những lời chia sẻ rất ngọt ngào: "Thứ 7 máu chảy về em", "Ngang qua thế giới của em... Nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh",... Về phía Xuân Thảo, người đẹp cũng khẳng định, cô tin tưởng bạn trai, tin tưởng bản thân và cũng tin tưởng vào gia đình, đồng thời hi vọng một cái kết đẹp sẽ đến với tình yêu của mình.

"Vì sao từ trước tới giờ mình chưa từng công khai tình yêu, đơn giản vì những người đó không nhận được sự ủng hộ như anh Thành. Cũng có nghĩa là anh ấy có thành công nhất định; tính cách, tố chất vượt qua được sự kiểm tra của gia đình; tác động được tới cha mẹ, ông bà, được mọi người tác thành" - Xuân Thảo cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn