Cô gái 20 tuổi vô cùng xinh xắn nhưng lại trông như học sinh lớp 1 khiến ai nấy đều phải chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng cô gái này lại có gương mặt xinh xắn như búp bê nên đã gây được sự chú ý của nhiều dân mạng.

Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn live stream bán hàng quần áo trên mạng xã hội vô cùng duyên dáng đã không còn xa lạ gì với cư dân mạng trong thời gian qua.

Được biết, cô gái này là Tân Thị Ái Trâm (sinh năm 1999), hiện đang sinh sống tại Quy Nhơn - Bình Định. 

Cô gái 20 tuổi nhỏ như học sinh lớp 1.

Cô gái 20 tuổi nhỏ như học sinh lớp 1.

Vì có vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn 1m25 mà cô gái đến từ Quy Nhơn này từng khiến nhiều người lầm tưởng là học sinh lớp 1. Khi xem livestream của cô thì ai cũng nghĩ cô là học sinh tiểu học nhưng khi biết được tuổi thật thì ai cũng bất ngờ. 

Dù có ngoại hình nhỏ bé nhưng cô gái này lại sở hữu gương mặt xinh xắn và giọng nói đáng yêu nên những livestream bán hàng đều gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số clip livestream nào của Trâm cũng nhận được hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình đáng yêu của cô gái tí hon.

Nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình đáng yêu của cô gái tí hon.

Được biết, ngày 17/10 vừa qua, Trâm Xíu vừa khai trương cửa hàng quần áo bằng chính số tiền kiếm được trong gần 2 năm bán hàng qua mạng nhờ livestream.

Công việc kinh doanh tốt giúp cô gái "hạt tiêu" này tự tin hơn với một cuộc sống khá sang chảnh và có nguồn tiết kiệm cho tương lai.

Cô bé hạt tiêu 19 tuổi đã là chủ của một shop quần áo.

Cô bé hạt tiêu 19 tuổi đã là chủ của một shop quần áo.

Ở hiện tại, Xíu chỉ mong có sức khỏe. Cô không còn ước mơ mình cao lớn hơn, cũng không cảm thấy bất hạnh. Xíu được gia đình yêu thương, tự kiếm ra tiền, đó đã là hạnh phúc đủ đầy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn