Minh Luân lại thân mật với gái lạ dù chưa dứt ồn ào với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham gia cuộc thi Cặp đôi vàng, Minh Luân thường xuyên dành cho Jang Mi những cử chỉ quan tâm và tình tứ như nghịch tóc, cầm ly nước cam, trêu đùa... trong hậu trường.

minh-luan 1 Minh Luân là nam diễn viên điển trai, xuất hiện trong nhiều dự án phim được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, chuyện tình giữa anh - Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm khá ồn ào, gây ra nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng.

minh-luan 2
 Thời gian gần đây, anh cùng "thánh nữ Bolero" Jang Mi cùng tham gia chương trình Cặp đôi vàng.
minh-luan 3
 Sự ăn ý trên sân khấu và hành động tình tứ của cặp đôi trong hậu trường nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
minh-luan 4
Cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những ánh mặt ngọt ngào hay cử chỉ thân mật trong hậu trường.
minh-luan 5
 Tham gia Cặp đôi vàng, trong khi Jang Mi muốn học hỏi đàn anh ở diễn xuất, thì Minh Luân cho biết anh muốn trải nghiệm và thỏa sức đam mê của mình với ca hát. Nam diễn viên cũng tâm sự rằng anh rất ngạc nhiên khi tiếp xúc với Jang Mi và thấy nữ ca sĩ không chỉ có trình độ nhạc lí giỏi, thanh nhạc giỏi mà còn sở hữu chất giọng đặc biệt.
minh-luan 6
 Nam diễn viên luôn dành cho đàn em sự yêu mến và tôn trọng nhất bởi tinh thầm làm việc nghiêm túc, cầu tiến, ham học hỏi ở cô. 
minh-luan 7
 Anh cho biết thêm “cô ấy chưa từng diễn xuất nhưng ở Cặp đôi vàng, Jang Mi lấn sang một lĩnh vực khác nữa – song ca và diễn xuất, vì chương trình này đòi hỏi diễn xuất khá là nhiều”.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn