Khoai lang nấu thành sữa theo kiểu này bảo sao cân nặng cứ thể "tụt dốc không phanh" mang lại vóc dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ăn khoai lang truyền thống để giảm cân thì món sữa khoai ngậy bùi mà lại giúp lấy lại vóc dáng cân đối, eo thon.

Trong khoai lang có rất nhiều chất dinh dưỡng beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da. Đặc biệt những thành phần có trong khoai lang có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

Trong thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

lamdep5

Để giảm cân bằng khoai lang, chị em hãy ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Không chỉ ăn được phần củ mà bạn còn dùng nước luộc của chúng thay uống thay nước lọc trong ngày cũng là bí quyết giảm cân rất nhanh.

Nấu khoai lang thành sữa uống để giảm cân

Nguyên liệu

 2 củ khoai to; Bột quế; Sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn rửa sạch khoai, gọt hết vỏ rồi đem luộc chín. Lưu ý giữ lại nước luộc khoai.

Bước 2: Dùng thìa nghiền mịn khoai, càng nhuyễn càng tốt hoặc bạn cho hết vào máy xay sinh tố. Vì khoai vốn ngọt tự nhiên nên món sữa này sẽ có vị vừa phải, không quá nhạt đâu.

lamdep4

Bước 3: Bạn đổ hỗn hợp ra nồi, thêm 1 gói sữa tươi và nước lọc/nước luộc khoai vào để có độ loãng vừa phải, sánh như súp, đừng để đặc quá. Đun đến khi sôi thì tắt bếp.

Bước 4: Uống ấm hay nguội đều được, số còn lại bạn bảo quản trong chai sạch, đậy nắp cất trong tủ lạnh dùng hết trong ngày.

lamdep6

Cách sử dụng

Hằng ngày uống 3 lần, uống trước các bữa ăn 20 phút, điều này giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế nhu cầu muốn nạp thêm thức ăn vào cơ thể. Bên cạnh đó, chúng giúp bạn có được năng lượng cần thiết, không bị mệt mỏi trong suốt quá trình giảm cân, hãy hạn chế tối đa tinh bột và chất béo, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, trái cây, củ quả và thịt bò, ức gà.

Xem thêm:

1. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn