Hai món đồ chị em nên tránh xa nếu không muốn lao đao “kém duyên” khi mặc nhé

( PHUNUTODAY ) - Với những món đồ này chỉ cần bạn không chú ý một chút thôi là lâm vào tình thế nhạy cảm, phản cảm lúc nào không hay đấy nhé.

Áo ôm sát

Empty

Hoa hậu Phương Khánh ghi điểm với set đồ đơn giản mà thời thượng khi ra sân bay. Diện cây đồ đen tối giản, nàng Hậu thêm nét sang chảnh cho set đồ bằng thắt lưng Gucci và áo khoác họa tiết đen - trắng nổi bật; nhưng tiếc thay chiếc áo đen ôm sát lại quá mỏng khiến nội y bên trong lộ rõ, mặc dù Phương Khánh đã khéo chọn một thiết kế bra màu nude mỏng manh nhưng cũng không thể ngăn nó lộ rõ qua lớp áo mỏng.

Empty

Ngọc Trinh cũng từng lâm vào tình huống tương tự. Chiếc crop top đen ôm sát với chất vải co giãn hơi bóng khiến đường viền nội y in hẵn rõ rệt. Chỉ vì đường viền bra lộ rõ mà cả set đồ của Ngọc Trinh dù có phong cách cá tính đến mấy thì cũng kém sang hẳn.

Empty

Màu đen trông còn đỡ, kiểu áo thun trắng mỏng tang mà Kỳ Duyên ứng dụng theo thời trang menswear hẳn khiến nhiều người đỏ ửng mặt mũi khi nhận thấy rõ phần nhạy cảm nhất trên khuôn ngực cô nàng hằn lên chất vải.

haimondo5

HH Hương Giang cũng từng bị chính chiếc áo om sát của mình phản chủ. Rõ ràng cô không chọn thiết kế quá mỏng, nhưng khuôn ngực đồ sộ khiến chiếc áo giãn khá nhiều, phần ngực áo bị giãn mỏng lộ ngay miếng dán ngực trước mắt bao người.

Lưu ý khi mặc áo dáng ôm sát:

- Không chọn chất liệu quá mỏng, chải vải nên có sự co giãn vừa đủ.

- Những người có vòng 1 nóng bỏng nên thận trọng khi mặc.

- Chọn nội y mỏng (nên dùng nội y dán) tránh việc đường viền in hằn qua lớp áo.

Quần legging

Nói đi nói lại khá nhiều lần nhưng vẫn có rất nhiều người gặp phải tình huống nhạy cảm khi mặc quần legging.

Empty

Vũ Ngọc Anh từng khiến fan thót tim với set đồ ôm sát màu nude mà cô mặc xuống phố. Chấc phải tinh mắt lắm mới nhận ra được cô có mặc đồ ra đường. Cũng may Ngọc Anh khéo chọn góc chụp để không bị nhạy cảm quá.

Vũ Ngọc Anh có vẻ khá thích khoe dáng với legging. Ra sân bay cô cùng không ngại diện cây đen ôm sát trong đó thiết kế legging thường chỉ mặc trong phòng tập lại được cô diện ra ngoài, chưa kịp nhận lời khen về vóc dáng Vũ Ngọc Anh đã bị bàn tán về set đồ có phần không phù hợp.

Empty

Đôi chân dài miên man của Mai Phương Thúy càng thêm bất tận nhờ thiết kế legging đen mix cùng giày đen. An toàn với một cây đồ đen thế mà set đồ của nàng Hậu vẫn bị soi lỗi. Quần legging vốn đã ôm sát như thế, vậy mà cô lại mặc cùng một chiếc áo ngắn nên dễ dàng để lộ phần nhạy cảm.

Empty

Lưu ý quan trọng khi mặc đồ ôm sát như legging:

- Tuyệt đối không chọn màu nude.

- Không kết hợp quần cùng áo dáng ngắn hay gợi cảm như crop top, áo hai dây... vì rất dễ để lộ vùng nhạy cảm.

- Không mặc legging như một chiếc quần thông thường tức là không mặc dạo phố, không mặc cùng áo phông sơ vin...

- Cách mặc legging đúng nhất: Kết hợp cùng áo dáng dài qua hông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn