Sáng ra thấy dấu hiệu đặc biệt này, Quý Nhân chiếu mệnh bạn sắp trúng số đổi đời

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây cho thấy bạn sắp gặp may mắn chuẩn bị đón tài lộc ghé nhà.

Ấn đường sáng, tím đỏ lên

Khu vực vùng ấn đường là nơi vô cùng quan trong với mỗi con người nó thể hiệnđược tương lai tài vẫn của bạn. Đây chính là nơi ma phần hai lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán. Nếu một ngày bạn thấy phần ấn đường của mình sáng bừng lên thì đó là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn.

Ngược lại, nếu bạn tháy vùng có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì sẽ là quý tướng bạn sắp có cơ hội đổi đời cần phải biết nắm bắt thời cơ.

Đầu mũi ứng đỏ cánh mũi nở

Trong nhân tướng học thì mũi chính là cung tài bạch nơi nắm giữ tiền bạc của một con người. Bên cạnh đó, đầu mũi cũng được xem là vị trí trung tâm của khuôn mặt, là nơi chứa đựng tiền tài, cũng như con đường công danh sự nghiệp của người đó.

Trán bừng sáng bạn sắp phát tài

Trán bừng sáng bạn sắp phát tài

Khi bạn thấy đầu mũi ucar mình chuyển màu đỏ ửng, cánh mũi nở thì thần tài sắp ghé thăm nhà bạn. Thời gian tới mọi công việc làm ăn của bạn đều vô cùng thuận lợi dễ dàng.

Trán đột nhiên sáng bừng lên

Theo quan niệm về nhân tướng học thì trán là nơi thể hiện trí tuệ của một con người. Muốn biết tài vận và thông minh của một người bạn hay nhìn vào trán của người đó. Nếu như môt ngày trán bạn đột nhiên sáng lên thì vận trình tiền bạc, công danh của bạn trở nên vô cùng thuận lợi.

Hai má ửng hồng ạn sắp gặp may mắn

Hai má ửng hồng ạn sắp gặp may mắn

Hai má đột nhiên ứng hồng

Theo quan niệm của các nhà nhân tướng học, nếu má lúc nào cũng hồng hào, sáng bóng thì chứng tỏ bạn sắp gặp được điều may mắn,  thần tài sắp ghé thăm nhà bạn. Mọi việc của bạn sẽ cực kỳ hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, nếu bạn thấy phần má bỗng khô, màu chuyển xám thì có thể đó là dấu hiệu của sự trắc trở, bạn cố gắng rất nhiều nhưng mọi việc không theo ý muốn của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn