Pha Lê đáp trả cực đanh thép khi bị mỉa mai 'mê lấy chồng Hàn không biết mắc cỡ còn cứ khoe'

( PHUNUTODAY ) - Pha Lê thậm chí còn khẳng định chủ quyền với ông xã người Hàn, chứng minh tình cảm trên mạng xã hội một lần nữa.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Pha Lê nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi đăng tải một bài chia sẻ dài để đáp trả bình luận “cà khịa” từ một bộ phận anti-fan. Theo nữ ca sĩ, một số người thẳng thắn nhắn cho cô rằng: “Đồ mê Hàn, mê Hàn mà không biết mắc cỡ còn khoe hoài“.

Thay vì im lặng, cô đã không ngần ngại đáp trả cực đanh thép để dằn mặt: “Ủa mê chứ, không mê sao lấy, đẹp như này, ngon như này, hàng họ đâu ra đấy, lao động chăm chỉ yêu thương vợ con. Không mê thì để mấy ba mấy má mê dùm. Còn mê dài, mê cả đời cơ. Giải trí lắm, ngày nào không thấy chồng tui là tui buồn luôn á. Mấy bạn ghen tức chi mà vào xài xể thấy thương vậy, ra đây cho chơi chung nè vui lắm. Em yêu chồng em nhất“.

116335180_316580246212136_8012907294262966124_n-ngoisaovn-w2048-h1462

Màn đáp trả này của Pha Lê đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ bạn bè, người hâm mộ. Ở phần bình luận, đa phần đều cho rằng cách khẳng định chủ quyền của cô rất đúng đắn. Việc Pha Lê yêu ai, kết hôn với ai là do cảm nhận và sự lựa chọn của bản thân cô ấy, và nữ ca sĩ đang cảm thấy hạnh phúc với là điều quan trọng nhất. Pha Lê chọn tin tưởng, ở bên và sinh con cho ông xã người Hàn, việc này hoàn toàn không phải là điều để một bộ phận khán giả nên mang ra để chỉ trích, nói này nói kia. Thay vào đó, hãy vui mừng cho nữ ca sĩ khi cô còn sắp được đón một thiên thần nhỏ với người mình yêu thương.

pha-le-1-3882-1596086723-1596104165344598288262-0955

Vừa qua, Pha Lê cũng đã đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn lên trang cá nhân, chứng thức trở thành vợ chồng hợp pháp cùng bạn trai ngoại Quốc. Cô còn dí dỏm nói rằng đây là một bản hợp đồng làm ăn quan trọng.

"Ngồi kí mà tinh thần khá khủng hoảng, từ nay vay nợ hay trả nợ là phải có cả hai, nói tới đó là đứa nào cũng chần chừ, cũng hoang mang lắm, thời khắc đó không biết nên lãnh trách nhiệm hay không. Vẫn còn mở điện thoại gọi cô T.L, hỏi kí hay không cô ơi, xong Manny ổng nạt ký nhanh đi, thế là cắm mặt kí chẳng kịp nghĩ nữa", nữ ca sĩ hài hước.

pha-le-02-0706 (1)

Pha Lê còn 'lầy lội' chia sẻ về sự kiện quan trọng này của cuộc đời: "Tự nhiên có đứa gọi bằng vợ, nổi hết cả gai ốc các bác à. Nói chứ căng thẳng phết đấy, bình thường không sao chứ tự nhiên lúc đó lại phân vân. Thôi thì cũng chốt đơn, hi vọng hợp tác dài lâu trong hòa bình, thiệt tình vẫn chưa tin lắm ấy. Bớ làng nước ơi, từ nay tôi có chồng rồi. Bé Ốc chính thức có cha hợp pháp nha con ơi, ố ố la la"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn