Á hậu Thúy Vân xác nhận mang thai con đầu lòng ngay trong tiệc cưới, hạnh phúc đón song hỷ cùng một năm

( PHUNUTODAY ) - Trong không khí tưng bừng của tiệc cưới, Thúy Vân chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Sau bao ngày háo hứng chờ đợi, đám cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ đã chính thức được diễn ra vào tối ngày 25/7 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và hai bên gia đình. Theo tìm hiểu, cặp đôi chọn một khách sạn sang trọng hàng đầu Sài thành với số lượng khách mời được hạn chế ở mức 250 người, an ninh thắt chặt.

ngt7986-15956851550491468660851

Đám cưới của Thúy Vân và Nhật Vũ đã chính thức được diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và hai bên gia đình

Bên cạnh không khí tưng bừng của bữa tiệc, khoảnh khắc Thúy Vân cùng ông xã lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện đã có con đầu lòng ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của các vị quan khách.

Empty

Á hậu Thúy Vân xác nhận mang thai con đầu lòng ngay trong tiệc cưới, hạnh phúc đón song hỷ cùng một năm

Không chỉ thế, Á hậu Hoàn Vũ 2019 còn hạnh phúc tiết lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai: "Cám ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời", Thuý Vân gửi lời cảm ơn đầy yêu thương tới ông xã Nhật Vũ.

Empty

Á hậu Thuý Vân lộ bụng bầu to trong tiệc cưới, fan rần rần cho rằng đang ở tháng cuối thai kỳ

Như vậy, sau thời gian dài im lặng trước đồn đoán mang thai, Thúy Vân đã đặc biệt công bố tin vui ngay trong chính ngày trọng đại của cuộc đời mình. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng đón song hỷ trong cùng một năm. “Chúc mừng chị Vân và ông xã sắp lên chức mới nha.”, “Vừa lấy được vợ vừa có con nữa, nhất anh Nhật Vũ rồi nhé”,... – là một số bình luận chúc mừng của người hâm mộ.

Empty
Empty

Thúy Vân đã đặc biệt công bố tin vui ngay trong chính ngày trọng đại của cuộc đời mình

Được biết, ông xã Thuý Vân nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt tên Nhật Vũ, anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Từ sau khi chính thức công khai hẹn hò, Nhật Vũ luôn là người đồng hành và chăm sóc từng ly từng tí cho Thuý Vân trong công việc và cuộc sống. Mặc dù lớn tuổi hơn Thuý Vân nhưng Nhật Vũ lại sở hữu ngoại hình trẻ trung, phong độ và có gout ăn mặc sành điệu, năng động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn