Tử vi tháng 7 âm lịch: 3 con giáp cẩn thận hao tiền tốn của, dính họa thị phi trong tháng "cô hồn"

( PHUNUTODAY ) - Ba con giáp này dù làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng tránh làm thất thoát tài sản, gặp họa thị phi.

Tuổi Sửu

tuoi-suu-01

Tử vi tháng 7 âm lịch nói rằng, tuổi Sửu cần phải cẩn trọng trong hành động và lời nói.

Về công việc, con giáp này có thể gặp vài sự bất đồng quan điểm, xích mích với đồng nghiệp. Những lời đàm tiếu có thể nảy sinh ở nơi làm việc.

Điều quan trọng là con giáp này phải giữ vững tinh thần, luôn lạc quan và không để tâm tới những thị phi xung quanh, không tham gia vào những cuộct ranh cãi. Tốt nhất Sửu nên tập trung vào công việc của riêng minh, làm những việc khiến mình thấy thoải mái. Ngay cả khi gặp khó khăn cũng nên nhẫn nại, tránh nóng nảy.

Trong thời điểm này, nếu ai đó nói với Sửu về những cơ hội làm giàu, hãy suy nghĩ cẩn trọng, tỉnh táo nhận định vấn đề, tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

tuoi-mao-01

Theo tử vi, tuổi Mão nhìn chung là con giáp may mắn về cả công việc lẫn tình duyên. Trong cuộc đời, con giáp này không ít lần được quý nhân giúp đỡ. Những ngày đầu năm Canh Tý 2020, cuộc sống của Mão được cho là suôn sẻ. Tuy nhiên, trong tháng 7 âm lịch này, Mão sẽ gặp nhiều vận xui, bị đời "vùi dập". Do hung tinh đeo bám nên bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền đội nón ra đi.

Trong thời gian này, Mão cần hết sức cần trọng, làm gì cũng cần suy tính trước sao, tránh gây họa cho bản thân lẫn gia đình.

Tuổi Dậu

tuoi-dau-01

Người tuổi Dậu biết cách kiếm tiền và quản lý cuộc sống rất tốt. Trong gia đình, họ là người làm chủ, nắm tài chính và quyền chi tiêu. Đây cũng là nhóm người cẩn thận trong cuộc sống. Tuổi Dậu khá thoải mái về mặt kinh tế. Họ sẵn sàng chia sẻ với những người đang gặp khó khăn.

Tử vi tháng 7 âm lịch này nói rằng Dậu cần cẩn trọng hơn trong những việc liên quan đến tiền, điển hình như việc kết giao với đối tác kinh doanh. Đây không phải là thời gian thích hợp để con giáp này nghĩ đến việc đầu tư cho những dự án lớn.

Không được cát tinh soi chiếu, thiếu đi may mắn lại gặp phải tiểu nhân chọc gậy bánh xe, tuổi Dậu sẽ trải qua một tháng cô hồn đầy vất vả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn