Đi làm tóc chơi Tết, cô gái khóc ròng vì mẫu 1 đằng, tóc làm ra 1 nẻo

( PHUNUTODAY ) - Chuyện làm đẹp với mái tóc từ lâu đã luôn là một phần quan trọng không thể thiếu đối với tất cả mọi người.

 Đúng là Tết này có đẹp hay không cứ phải chờ làm tóc xong mới biết được các nàng ạ!

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một thợ làm tóc “có tâm”. Không ít người đã phải nhận kết cục “cười ra nước mắt” khi quyết định cắt tóc nhưng lại nhận về cái kết “cay đắng” với mái tóc không thể "bá đạo" hơn.

Mới đây, Diễm Nguyễn, sinh năm 1997, đang là sinh viên ctrường Đại Học Nguyễn Tất Thành đã buồn bã chia sẻ hình ảnh tóc mới làm ăn Tết của mình trong một group kín. Cô bạn trót hi sinh mái tóc dài xinh xắn để đón về một mái tóc ngắn xù mì trông chẳng khác nào các bà cô trong phim Hàn. Bài đăng của Diễm nhanh chóng chạm đến nỗi lòng của rất nhiều cô gái mê làm đẹp với hơn 9,6k like và hàng trăm bình luận.

123
Khi bạn đưa ảnh mẫu cho thợ làm tóc và nhận lại cái kết không như tưởng tượng 

Cô bạn chia sẻ: "Mình làm tóc hồi thứ 7 tuần trước ở một salon mình chưa làm bao giờ. Vì Tết sắp đến nên mình muốn trạm thủ làm đẹp chứ sát Tất bận lắm. Mới làm xong trông cũng được lắm nhưng sau 3 ngày mình gội đầu tự nhiên tóc xù hết lên và chẳng vào nếp chút nào cả".

Trước đó, Diễm cho biết mình đã đưa cho anh thợ làm tóc một bức ảnh mẫu và yêu cầu làm cho mình kiểu tóc giống với cô người mẫu trên mạng. Nhưng kết quả thì...

"Vì buồn quá nên mình đã đăng ảnh lên group mong chia sẻ nỗi lòng với mọi người, nhắc nhở các bạn nên cẩn thận hơn khi quyết định làm tóc ăn Tết. Mình bất ngờ khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, có cả những lời khuyên bổ ích để tóc xoăn của mình trở nên đẹp hơn nữa", Diễm nói thêm.

Giống Diễm, không ít người đã phải nhận kết cục “cười ra nước mắt” khi quyết định cắt tóc nhưng lại nhận về cái kết “cay đắng” với mái tóc không thể "bá đạo" hơn.

Tóc 1
Khi cô ấy vào tiệm làm tóc yêu cầu được uốn cúp đuôi và cắt mái...
 
Tóc 1 - 1
Mọi người bảo mái tóc của chị gái ảnh trên giống với nhân vật ở hành tinh Vulcan. Ai cũng để mái kiểu này. 
Tóc 2
Mẹ bảo là ngồi yên mẹ cắt tóc xinh đẹp cho... 
Tóc 3
 Tóc tai thế này rồi mà cứ bắt cười để chụp ảnh.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT