3 gợi ý mix trang phục với áo sơ mi oversize cực phong cách

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo sơ mi oversize đang chiếm được sự ưu ái của phái đẹp. Không quá khó để có thể mix một bộ đồ dù đi chơi hay đi làm với mẫu áo này. Hãy cùng điểm qua vài các cách phối đồ dưới đây nhé!

 Với mẫu áo sơ mi oversize sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động, thoải mái và cá tính. Với form dáng rộng rất dễ dàng cho việc vận động, có thể kết hợp với nhiều mẫu đồ khác nhau, tạo cho bạn một phong cách ngày hè năng động và nổi bật nhất. Hãy cùng xem các cách mix đồ vơi áo sơ mi oversize dưới đây nhé!

1. Kết hợp với quần Skinny

45c178fdbcb5586d8126d4f9b30735ffd8509aa1

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần phải nằm lòng nếu không muốn "bơi" trong những chiếc áo sơmi rộng thùng thình, đó chính là nguyên tắc bù trừ. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất lại quá đỗi dễ dàng: bạn chỉ nên kết hợp item này với những chiếc quần bó, short bó và đặc biệt là quần skinny. 

Trong số những item bó sát, kiểu dáng quần skinny chính là món trang phục sẽ mang đến cho bạn sự sành điệu và ấn tượng, gần như ngay lập tức. Đặc biệt, hiện tại có quá nhiều kiểu dáng quần skinny hợp mốt cho bạn lựa chọn: từ skinny kẻ sọc, tông màu pastel hay neon, những kiểu họa tiết sành điệu... hay chỉ cần một chiếc quần skinny đen là cũng đủ để "cân bằng" lại tỉ lệ cơ thể cho bạn. Chính vì vậy, đây là cách mix cực kỳ "an toàn" nhưng luôn đạt hiệu quả cao.

2. Kết hợp với quần Shorts/ Váy cạp cao

Cắm thùng áo sơmi oversized cùng shorts/chân váy cạp cao là cách "ăn gian" chiều cao hữu hiệu nhất. Với mỗi cách phối áo sơ mi oversized với quần short khác nhau sẽ cho bạn ra một hình ảnh khác. Nếu phối cùng những chiếc shorts denim cạp cao, ống rộng, bạn sẽ có một phong cách thời trang nghịch ngợm, tươi trẻ và mang chút hơi hướng cổ điển. Còn nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh của một cô nàng chín chắn, trưởng thành, hãy mix item này cũng những chiếc chân váy cạp cao, bó sát và tôn trọng vóc dáng của mình.

3. Layering

cach-phoi-do-dep-cho-nguoi-gay-02

Tận dụng những chiếc sơmi oversized như một lớp áo khoác mỏng vào mùa hè cũng là một gợi ý không tồi. Bạn có thể mix layering item này cùng những chiếc T-shirt hay tank-top in hình ngộ nghĩnh, hút mắt. Chỉ cần một chiếc áo sơmi oversized khoác ngoài tank-top/T-shirt và quần jeans là bạn đã sẵn sàng cho mọi hoạt động vui vẻ trong mùa hè đầy nắng. Hoặc, mix cùng tank-dress hay váy maxi cũng là giải pháp phù hợp cho các nàng điệu mà vẫn yêu cầu sự năng động, linh hoạt từ trang phục. 

Chỉ với 3 cách phối đồ cực đơn giản với chiếc áo oversize đã tạo cho bạn một phong cách nổi bật và tự tin khoe mọi vóc dáng. Còn chần chừ gì khi sắm ngay những set trang phục bạn thấy ưng ý nhất qua bài viết trên để có thể tự tin tỏa sáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn