Trước khi đi ngủ vợ chồng nhớ làm 3 điều này nếu muốn hạnh phúc thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Khoa học đã chứng minh rằng việc thư giãn trước khi ngủ sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm sự lo lắng và kéo các cặp vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

1. Đừng động vào điện thoại sau 9h tối khi vợ chồng nằm cạnh nhau

Rất nhiều cặp vợ chồng đi làm cả ngày, đến tối về cứ ôm lấy chiếc điện thoại thay vì ôm vợ của mình. Chính điều đó làm cho hôn nhân ngày càng trở nên lạnh nhạt, khi đã lên giường hãy gạt bỏ công việc sang một bên.

Thay vào đó kê gối thủ thỉ với người bạn đời của mình để quên hết mệt mỏi và cảm thấy thu giãn hơn. Đặc biệt muốn hôn nhân lúc nào cũng mặn nồng thì cả hai vợ chồng hãy cùng đi ngủ cùng một lúc. Nó giúp cho sự duy trì ấm áp và thân mật trong mối quan hệ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chú ý đến cảm xúc của nhau

Tuyệt đối đừng khơi mào những cuộc tranh luận nảy lửa trước khi đi ngủ vì bạn sẽ cảm thấy chán nản vào sáng hôm sau.

Khoa học đã chứng minh rằng trước khi ngủ hãy để ý đến cảm xúc tích cực với nửa kia của mình. Điều này sẽ giúp bạn kết thúc một ngày bằng sự tích cực và làm cho bản thân mình tốt hơn. Cố gắng quên đi tất cả những thú đã xảy ra trong ngày khi bạn đã bước lên giường ngủ. Hãy nói chuyện với người bạn đời của mình và thể hiện cảm xúc của bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Uống một ly rượu trước khi ngủ để tạo bầu không khí lãng mạn

Trước khi ngủ bạn và người ấy có thể tạo cho nhau không gian lãng mạn bằng việc mở một bản nhạc nhẹ rồi cả hai khiêu vũ và nhấm nháp chút rượu. Sự lãng mạn cộng với hơi men sẽ khiến cho bạn có một đêm thật nồng nhiệt và tuyệt vời đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn