Thu Quỳnh lên tiếng trước nghi vấn là người bị NSND Hoàng Dũng tố hỗn láo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thu Quỳnh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc cô không phải là diễn viên trẻ hỗn láo cũng như cái thơm má của NSND Hoàng Dũng dành cho Bảo Hân là điều bình thường.

 Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao khi NSND Hoàng Dũng lên tiếng nhắc nhở một diễn viên mới nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao, hỗn láo. Cư dân mạng đổ dồn nghi vấn về 3 diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân trong Về nhà đi con. Tối 28/6, Thu Quỳnh chính thức lên tiếng.

"Ngày gia đình Việt Nam, sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy! Điều làm tôi bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét, hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự.

Đừng xúc phạm ba tôi! Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá! Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như 1 gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được các bậc tiền bối chỉ dạy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió!" - Thu Quỳnh bức xúc.

Thu Quỳnh gọi NSND Hoàng Dũng là

Thu Quỳnh gọi NSND Hoàng Dũng là "ba"

Nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết, trưa 27/6, cô có gọi điện thoại cho NSND Hoàng Dũng sau cuộc gọi của Bảo Hân - lúc này vẫn đang không hiểu gì đã xảy ra.

Không vòng vo, Thu Quỳnh hỏi thẳng NSND Hoàng Dũng rằng ai làm ba của cô bực mình nhưng NSND Hoàng Dũng chỉ cười và chia sẻ, nhiều người hết đoán là Bảo Hân xong chuyển sang Quốc Trường.

NSND Hoàng Dũng nói thêm, ông chỉ lên mạng viết như vậy và đang đi quay hình, nếu dàn diễn viên Về nhà đi con có vấn đề gì ông sẽ mắng thẳng mặt chứ không ngại gì cả.

Chia sẻ nguyên văn đoạn hội thoại với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh thẳng thắn: "Tôi chẳng có ý định nói gì vì chuyện quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu nói bị mạng xã hội đẩy đi quá xa. Nhiều người cũng khuyên tôi lên tiếng nên tôi đành nói".

"Về nhà đi con" có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân...

Vụ "lùm xùm" chưa kịp lắng xuống thì cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má nữ diễn viên Bảo Hân. Được biết, hình ảnh này được cắt ra từ đoạn clip livestream của Bảo Hân trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, Bảo Hân cười rất tươi, NSND Hoàng Dũng đứng bên cạnh dùng tay giữ cằm Bảo Hân và đặt lên má cô 1 nụ hôn khá thân mật. Một số khán giả cho rằng nụ hôn này quá thân mật, thậm chí là phản cảm.

Bức ảnh NSND Hoàng Dũng thơm má Bảo Hân gây tranh cãi.

Bức ảnh NSND Hoàng Dũng thơm má Bảo Hân gây tranh cãi.

Trong bức ảnh, Bảo Hân cười rất tươi, NSND Hoàng Dũng đứng bên cạnh dùng tay giữ cằm Bảo Hân và đặt lên má cô 1 nụ hôn khá thân mật. Một số khán giả cho rằng nụ hôn này quá thân mật, thậm chí là phản cảm.

Có mặt trong buổi tiệc chia tay đoàn làm phim Về nhà đi con, diễn viên Thu Quỳnh cho biết cô cũng chứng kiến tình cảm mà cả đoàn dành cho Bảo Hân. Đối với nữ diễn viên, mọi người coi như như một gia đình, rất vui vẻ với nhau. Cô cũng cho biết thêm nếu lên án cái hôn má mà NSND Hoàng Dũng dành cho Bảo Hân là phản cảm thì khán giả có lẽ đã quá khắt khe và không hiểu bản chất của sự việc. "Tất cả ê- kíp đoàn phim coi Bảo Hân như em út của mình. Đó không phải là hôn mà chỉ là thơm má thôi. Không phải là việc cưỡng hôn như mọi người nói", Thu Quỳnh nói. 

NSND Hoàng Dũng đối với Thu Quỳnh là một người "bố" luôn nghiêm túc với đồng nghiệp, có cách làm việc khiến ai cũng kính trọng, nể phục. Cô cũng cho biết cả cô, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường,... cũng đều được NSND coi là con, cháu cả thôi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn