Sau Phía trước là bầu trời, Kiều Thanh tức giận và khóc rất nhiều khi bị gọi là "cave"

( PHUNUTODAY ) - Kiều Thanh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về vai diễn Trà "cave" của mình trong phim "Phía trước là bầu trời".

Với dàn nhân vật gây ấn tượng nhất trong phim "Phía trước là bầu trời" không thể không kể đến Trà "cave" do diễn viên Kiều Thanh đảm nhận.

Có thể thấy Trà "cave" là nhân vật gai góc nhất trong phim. Không có cảnh đứng đường bắt khách, nhưng hành động Trà "đi đêm về hôm", ăn mặc sexy, tính tình bất cần đời,... cũng đủ để khán giả hiểu được công việc mà cô đang làm là gì.

Nhân vật Kiều Thanh trong phim

Nhân vật Kiều Thanh trong phim "Phía trước là bầu trời"

Chính nhờ thành công của vai diễn này mà Kiều Thanh bị gắn luôn mác Trà "cave" và được "đo ni đóng giày" trong tuyến nhân vật gái làng chơi, giang hồ. Được biết, trong dàn diễn trẻ tham gia bộ phim này, Kiều Thanh là người duy nhất được đào tạo chính quy về diễn xuất. Cô được đạo diễn Đỗ Thanh Hải chọn để gửi gắm một nhân vật "khó" nhất bộ phim.

Sau 17 năm, "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng "nổi trở lại" và nhận được hiệu ứng tốt, trong đó có nhân vật Trà "cave". Và mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Thanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của mình xoay quanh hào quang của vai diễn này.

Kiều Thanh cho biết, Trà là vai diễn khiến cô khóc rất nhiều, khóc vì nhiều lúc đi ra đường cứ bị người ta gọi là "cave". Hồi đó, cô chưa hiểu rằng đó là thành công của vai diễn. Khi đọc kịch bản, nữ diễn viên thấy sợ và lo lắng vì có quá nhiều cảnh quay khác xa với cuộc sống.

kieu-thanh-phunutoday1

"Khi đó tôi mới học năm thứ nhất của trường Điện ảnh, sự trải nghiệm chưa nhiều, thực sự tôi diễn vai đó hoàn toàn theo bản năng với cảm xúc và những rung cảm từ trong trái tim. Có thể đó là khả năng thiên phú. Lúc đó, nếu nói kỹ thuật diễn hay mình có thể tỉnh táo để điều khiển vai diễn là chưa có" - Kiều Thanh cho biết.

Cho đến bây giờ, khi xem lại "Phía trước là bầu trời", Kiều Thanh cho biết, cô không thể lý giải tại sao có thể làm được như thế.

"Thường những vai diễn của tôi là vai cá tính, hướng thiện, không quá bị ghét đến mức người ta đánh mình, ném cái gì vào người mình. Thế nhưng ví dụ khi đi ra ngoài đường, người ta bảo ôi con Trà cave kìa, con Trà kìa, con cave kìa... Thời điểm đó còn trẻ, tôi mong muốn phản hồi của khán giả sẽ ngọt ngào hơn. Cho nên, tôi lúc đó có những cảm xúc khó tả lắm, thấy bực tức, buồn và khó chịu khi bị gọi như vậy" - Kiều Thanh nói.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng, ban đầu Trà "cave" là một vai phụ khá mờ nhạt, thế nhưng vì diễn xuất tuyệt vời của Kiều Thanh mà ekip quyết định "đắp da đắp thịt" thêm cho nhân vật này, khiến nó trở nên dày dặn và ấn tượng hơn.

Sau "Phía trước là bầu trời" Kiều Thanh còn tham gia một số bộ phim truyền hình khác như "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "2 phía chân trời", "Cảnh sát hình sự"... nhưng chưa có vai diễn nào được chú ý như Trà "cave"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn