Không chỉ 'giật bồ' Midu, 'tình cũ' Phan Thành - hotgirl Thúy Vi lại 'giật bồ' của Ngọc Thảo

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào làm kẻ thứ 3 'phá hoại' hạnh phúc của Midu và Phan Thành, hotgirl Cà Mau Thúy Vi lại 'giật bồ' của Ngọc Thảo.

Sau những ồn ào, mới đây, Thúy Vi đã tham gia bộ phim Yêu em bất chấp. Và cô đóng vai là kẻ thứ 3 đi cướp bồ người khác.

Trong clip và loạt hình hậu trường mới nhất, chàng playboy chính hiệu tên Huy (Công Dương) vui vẻ sánh đôi cùng cô nàng út Phương (Ngọc Thảo) khi mặc trang phục cô dâu, chủ rể. Tuy nhiên, cuộc vui của cặp đôi này lại có sự xuất hiện của 3 cô nàng gợi cảm, xinh đẹp và đầy âm mưu.

Thúy Vi trong phim mới là kẻ thứ 3 đi giật bồ Ngọc Thảo

Thúy Vi trong phim mới là kẻ thứ 3 đi giật bồ Ngọc Thảo

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ở diễn biến của phim, út Phương (Ngọc Thảo) là một cô gái chanh chua, nói nhiều và gặp Huy (Công Dương) trong trường hợp trớ trêu. Trong khi Huy (Công Dương) lại luôn có những "bóng hồng" sexy vây quanh, nổi bật trong số đó là một cô hot girl quyến rũ, ghê gớm và không chịu thua kém ai (Thúy Vi). Liệu rằng sự xuất hiện của “tình địch” có gây nhiều trở ngại cho mối quan hệ của út Phương và Huy "sát gái"?.

Về nhân vật “tình địch”, đây là lần đầu tiên hot girl Thúy Vi thử sức với điện ảnh. "Phim Yêu em bất chấp là bộ phim đầu tiên tôi tham gia. Trong dự án này, tôi sẽ đảm nhận vai một hot girl hay lẽo đẽo bám theo anh chàng đẹp trai. Tôi tự cảm thấy vai diễn này rất hợp với mình" - Thúy Vi bật mí.

thuy vi phan thanh

Đó là hình ảnh giật bồ của Thúy Vi trên phim. Còn ngoài đời, Thúy Vi từng vướng vào vụ lùm xùm là kẻ thứ 3 chen chân vào tình cảm của Phan Thành và Midu khi hai người chuẩn bị đính hôn.

Được biết, Thúy Vi và đại gia Phan Thành quen nhau trên mạng, do Phan Thành nhắn tin làm quen trước. Sau đó, 2 người trao đổi qua lại và do Phan Thành nói cô vẫn là con nít nên 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Sau đó, Thúy Vi đã đăng tải đoạn tin nhắn với Phan Thành lên trang cá nhân để hả giận. Sau đó câu chuyện rùm beng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước sự việc này, Phan Thành và Midu đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện tại, Phan Thành đã có bạn gái mới, đang hạnh phúc bên Primmy Trương. Hai người thường xuyên thể hiện tình cảm hạnh phúc. Midu bị nghi ngờ đang hẹn hò với bạn thân cảu Phan Thành bởi 2 người thường xuyên đi cùng nhau, cùng đi xem phim.

Còn Thúy Vi, sau ồn ào, cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi và nâng ngực để thân hình nóng bỏng hơn, và dấn thân vào showbiz.

Xem thêm:

1.  Hé lộ sự thật nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đi lừa đảo, quỵt tiền

2.  Bị đồn mua giải, Hương Giang phản ứng 'lạ' ngay trên sóng truyền hình Thái Lan

3.  Hương Giang đăng quang hoa hậu chuyển giới, Phi Thanh Vân nói một câu gây dậy sóng dư luận thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn