Không ’chung chiếu’ HH bán rượu, Ngọc Hân nên trả danh hiệu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hân nên xin trả danh hiệu hoa hậu để không phải chung chiếu với các hoa hậu, á hậu hàng ngày son phấn đi quảng cáo rượu.

Ngọc Hân nên xin trả danh hiệu hoa hậu để không phải chung chiếu với các hoa hậu, á hậu hàng ngày son phấn đi tiếp thị, quảng cáo rượu.  Rút khỏi danh hiệu hoa hậu, hình ảnh Ngọc Hân sẽ sạch đẹp hơn.

Nhan sắc kém nhất nhưng lại ngoan nhất

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu 2010, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sắc đẹp của Ngọc Hân. Nhiều người cho rằng, ngoài tài năng ứng xử và học thức, hình thức của cô không quá vượt trội so với những đối thủ khác. Ngọc Hân sở hữu làn da nâu, tỷ lệ cơ thể không quá cân đối, một số bộ phận như vai, chân còn to và thô. Do vậy, việc cô đứng lên bục cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp khiến không ít người ngạc nhiên.

Tuy nhiên, Ngọc Hân đã gạt qua những lời dèm pha của dư luận. Thay vào đó, cô đã biết cách làm đẹp lòng những ai đã từng gặp hoặc tiếp xúc với mình bằng sự chân thành không pha tạp chút màu mè.

Ngoài ra, cô gây ấn tượng bởi chăm chỉ đi từ thiện. Có nhiều thông tin cho rằng giá cát-xê đi sự kiện của Ngọc Hân lên đến cả ngàn đô, tuy nhiên, cô thường xuyên từ chối event để đi làm từ thiện.

Cô gái Hà thành liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho các chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Trung thành với phong cách giản dị và kín đáo kèm theo cử chỉ, lời nói duyên dáng, thân thiện, Ngọc Hân không khoe nhan sắc bằng những trang phục hàng hiệu đắt tiền, cô tỏa sáng bằng những chuyến từ thiện cần mẫn trong những bộ trang phục trẻ trung rất đời thường.

Trong khi các hoa hậu son phấn đi tiếp thị rượu thì Ngọc Hân lại tích cực tham gia hoạt động xã hội
Trong khi các hoa hậu son phấn đi tiếp thị rượu thì Ngọc Hân lại tích cực tham gia hoạt động xã hội


Hoa hậu chia sẻ: "Tôi quan niệm đã đi từ thiện thì không bao giờ nghĩ đến vấn đề cát-xê. Đến chia sẻ với mọi người mà còn yêu cầu cát-xê này nọ không bao giờ là mục đích của tôi. Tất cả mọi cuộc từ thiện, dù có hay không các cơ quan truyền thông, tôi vẫn luôn sẵn sàng tham gia. Những lời mời tham dự hay những event quảng cáo cho các nhãn hàng mà thấy không phù hợp hoặc nhạy cảm như thuốc lá, đồ lót…, tôi cũng không tham gia cho dù cát-xê được trả tương đối cao. Tiền bạc nhiều cũng quý thật nhưng không thể quý bằng mục đích sống hay những phương châm sống mà mình đề ra."

Nhan sắc của Ngọc Hân cũng được cải thiện đáng kể, tuy nhiên không phải bằng dao kéo như rất nhiều người đẹp khác đã lựa chọn để ganh đua nhan sắc trong showbiz Việt. Ngọc Hân đẹp bằng sự giản dị, thần thái tự tin của mình. Cô rất hồn nhiên khi thường xuyên khoe những bức ảnh rất giản dị mình chứ không sợ mất hình ảnh như nhiều mỹ nhân khác.

Mặc dù bị đánh giá là hoa hậu có nhan sắc kém nhất trong các hoa hậu, nhưng Ngọc Hân lại là hoa hậu có hình ảnh đẹp nhất trong mắt mọi người.

Thùy Dung, Mai Phương Thúy... đi tiếp thị rượu, Ngọc Hân miệt mài hoạt động xã hội

Trong khi các người đẹp Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Tú Anh, Hoàng Anh, Khánh My váy áo xúng xinh đi tiếp thị rượu, bán nụ cười, bán dáng thì Ngọc Hân lại lặng lẽ, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội của mình.

Cuối tháng 5 vừa qua, Ngọc Hân dậy từ 5h sáng tham gia buổi diễu hành tại khu vực trung tâm TP.HCM, sau đó đã lên xe đi Cần Giờ để tới trồng cây ở khu vực rừng ngập mặn. Cái nắng gắt của rừng ngập mặn khiến cho hoa hậu mướt mồ hôi nhưng cô không ngại lăn xả vào những vùng sình lầy để trồng cây.

Ngọc Hân còn tham gia Chiến dịch "Tiêu dùng xanh- Hành động cần" được tổ chức tại công viên 23/9 để kêu gọi mọi người bỏ rác và nhặt rác đúng cách.

Tiếp đến, Ngọc Hân còn tham gia đạp xe vì môi trường kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường và hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

Không chỉ tham gia với vai trò là đại sứ Ngọc Hân còn trổ tài ca hát. Cô còn mang tới màn song ca thu hút đông đảo khán giả trẻ.

Nên trả lại danh hiệu để khỏi chung chiếu với các hoa hậu đi tiếp thị rượu

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều ý kiến cho rằng, việc các hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, các á hậu Tú Anh, Hoàng Anh... đi quảng cáo rượu thật bẽ bàng. Hơn nữa, ở Việt Nam quảng cáo rượu bị cấm, việc các hoa hậu tiếp tay quảng cáo rượu là không nên, làm hoen ố hình ảnh hoa hậu Việt Nam.

Ngọc Hân miệt mài tham gia các hoạt động xã hội
Ngọc Hân miệt mài tham gia các hoạt động xã hội


Nhà thơ Dương Kỳ Anh (nguyên Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, người khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) cũng đã lên tiếng: Các hoa hậu sau này như Mai Phương Thúy, Thùy Dung tôi không theo dõi nhiều nhưng theo tôi thì không nên đi quảng cáo rượu nhiều để làm mất hình ảnh, ảnh hưởng vẻ đẹp và danh hiệu hoa hậu. Tất nhiên, họ phải kiếm tiền để họ sống nhưng nên kiếm tiền bằng các cách chính đáng".

Ngọc Hân đã không bán rẻ danh hiệu của mình, cô không bán nụ cười, bán dáng của mình như các hoa hậu khác.  Vậy nên, Ngọc Hân nên trả lại danh hiệu hoa hậu để không phải chung chiếu với các hoa hậu, á hậu hàng ngày son phấn đi tiếp thị quảng cáo rượu. Rút khỏi danh hiệu hoa hậu, hình ảnh Ngọc Hân sẽ sạch đẹp hơn. Cô có thể phấn đấu trở thành đại sứ từ thiện, hình ảnh này đẹp gấp vạn lần danh hiệu hoa hậu quảng bá rượu.
 

Mai Phương Thúy khoe đường cong nâng giá làm đại sứ rượu

 

  • Trần Hiểu

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn