H'Hen Niê nỗ lực đổi kiểu tóc nhưng có lẽ lại không được như ý

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê không nên chọn kiểu tóc búi cao quá như thế này vì nó khiến khuôn mặt cô bị nam tính hơn nhiều.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nàng hậu tóc tém và nước da nâu giòn giã nhưng H’Hen Niê cũng rất chăm thay đổi để làm mới bản thân. Tham dự sự kiện vừa diễn ra (17/8), người đẹp Ê-Đê lại gây bất ngờ với mái tóc búi cao gọn gàng vô cùng lạ lẫm. Tuy nhiên khi ngắm nhìn hình ảnh của H’Hen Niê, cũng gây nên ý kiến trái chiều, có người khen mà cũng không ít người chê; thậm chí hình ảnh của cô còn khiến chúng ta nhớ đến vị Diệt Tuyệt sư thái – Châu Hải My trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Empty

Xuất hiện tại sự kiện lần này, H’Hen Niê chọn kiểu tóc búi cao vống trên đỉnh đầu cùng với bộ váy mang 2 tông trắng – xanh đơn giản. Phần cổ yếm chữ V khéo tôn lên xương quai xanh gợi cảm.

Empty

Phần chân váy xếp ly cũng khéo nhấn nhá tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn và tạo ảo giác khiến chân dài, vóc dáng cao ráo, thanh mảnh hơn.

Empty

Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng thấy H’Hen Niê để tóc búi cao. Không thể phủ nhận kiểu tóc này giúp tôn đường nét gương mặt gọn gàng, đường nét cá tính của nàng Hậu…

Empty

… nhưng đồng thời phần búi tóc quá cao tạo cảm giác nặng nề, thiếu tự nhiên, lộ nhược điểm trán cao…

Empty

… và khiến chúng ta nhớ đến kiểu tóc của Diệt Tuyệt sư thái – Châu Hải My trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê thử thay đổi mái tóc. Trước đó, cô cũng từng thử để kiểu tóc búi cao hoặc đổi sang tóc dài thùy mị nhưng cũng không ghi được nhiều ấn tượng.

Empty

Trước đó, H'Hen Niê cũng đã từng thử sức với kiểu tóc búi cao, nhưng chỏm quá lớn trên đỉnh đầu trông khá đơ cứng và thiếu tự nhiên. 

H'Hen Niê vốn nổi tiếng với mái tóc tém cá tính. Nhưng thời gian gần đây, trên trang cá nhân, hoa hậu 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh lạ mắt trong kiểu tóc dài nữ tính. Thành viên mạng nhận xét mỹ nhân Đắk Lắk trẻ trung, nền nã và dịu dàng hơn với diện mạo này. Có người cho rằng suối tóc dài làm mất đi vẻ cá tính, khỏe khoắn đặc trưng của H'Hen Niê mà người hâm mộ yêu thích. Một số thành viên khuyên top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nên hạn chế sử dụng tóc dài giả khi xuất hiện tại sự kiện.

Người hâm mộ cho rằng có thể vì đang yêu nên H'Hen Niê quyết định chọn tóc dài để bản thân trở nên dịu dàng hơn. Tham gia một chương trình gần đây, hoa hậu sinh năm 1992 tâm sự dù có tính cách mạnh mẽ, tích cực nhưng trong tình yêu, cô tự nhận mình trẻ con. 

Empty
Empty
Empty

Một số lần H'Hen Niê thử sức với tóc dài nhưng không mấy thành công. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn