Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy bất ngờ tái ngộ trong ngày sinh nhật con gái

( PHUNUTODAY ) - Thật hiếm có cặp vợ chồng nào như Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, dù đã chia tay đã lâu và cũng vướng vào nhiều ồn ào những vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Sau 3 năm chính thức "đường ai nấy đi", Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chưa một lần "đấu tố" lẫn nhau mà luôn xuất hiện vui vẻ bên các con trong những dịp đặc biệt. Mới đây, giọng ca "Bụi bay vào mắt" vừa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc gia đình có sự góp mặt đầy đủ của cả chồng cũ trong dịp sinh nhật con gái út - bé Tuệ An.

Phạm Quỳnh Anh cũng gửi gắm những chia sẻ chất chứa nhiều tình cảm tới con trong dòng trạng thái: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em". Những lời nói yêu thương cùng khung hình đầy đủ gia đình ấm áp của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Phạm Quỳnh Anh cho biết dù đã ly hôn nhưng giữa cô và Quang Huy luôn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau mỗi ngày. 2 cô công chúa của cặp đôi cũng vui khi biết ba mẹ có nhắn tin, gọi điện.

Empty

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ sau 3 năm ly hôn trong dịp sinh nhật con gái út.

Empty

2 cô con gái Tuệ Lâm - Tuệ An chính là tài sản quý giá nhất của cặp đôi đình đám Vbiz một thời.

Empty

Dù công việc bận rộn nhưng cả hai luôn dành thời gian bên cạnh các con, hỏi thăm tình hình của nhau mỗi ngày và giữ mối quan hệ bạn bè.

Empty

Phạm Quỳnh Anh cho biết 2 cô công chúa cũng vui khi biết ba mẹ có nhắn tin, gọi điện.

Empty

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng bên nhau trong tiệc sinh nhật con gái lớn.

Empty

Và cùng cùng các con đón Tết đoàn viên...

Hôm 22/10/201, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông. Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đình, Quỳnh Anh vui vẻ đáp vào năm 2015: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn