Những kiểu quần trend nhất không thể bỏ qua trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế quần dành cho nữ được yêu thích nhất mùa này.

Với cạp cao

Trong nỗ lực thể hiện một vòng eo cao thời thượng, các nhà thiết kế thời trang thường sử dụng cạp cao. Nó có thể trông giống như một chiếc thắt lưng rộng, và đôi khi nó là một yếu tố riêng biệt trong trang trí. Như bạn đã biết, một cạp quần hoặc váy cao sẽ che giấu hoàn hảo một vòng bụng của bạn.

Empty

Ống loe

Mẫu quần này là xu hướng hiện đại cho mùa xuân và mùa hè năm 2020. Quần được thiết kế để loe từ đầu gối hoặc từ hông, chiều dài có thể rất khác nhau - từ chiều dài đầy đủ toàn chân đến các biến thể cắt ngắn khác nhau.

Empty

Xắn gấu quần

Các thiết kế mang phong cách retro với gấu quần xắn lên sẽ hứa hẹn trở thành một hiện tượng mới của mua xuân/hè 2020. Ngoài hình thức cổ điển, chi tiết xắn gấu quần này được thể hiện dưới nhiều hình thức, có thể dưới dạng dây đai tự buộc hoặc dây thun. Ngay cả quần ống rộng như quần palazzo cũng có thể có các chi tiết xắn gấu quần.

Empty

Với nếp gấp

Những mẫu quần thiết kế có nếp gấp bắt đầu từ thắt lưng hoặc một chiếc quần cạp cao là một lựa chọn tuyệt vời cho cả kiểu dáng công sở và trang phục giản dị. Một chi tiết quan trọng: mẫu thiết kế này cho phép bạn che giấu một số sai sót trong hình thể của bạn.

Empty

Quần ống Rộng

Trọng tâm của mùa xuân/hè 2020 là quần ống rộng không phải chỉ có màu sáng và rộng mà còn là vải dày. Một mẫu thiết kế như vậy sẽ có nhu cầu vào mùa xuân và mùa hè, tuy nhiên, trong mùa lạnh, nó sẽ trở thành một phần của phong cách táo bạo theo mùa.

Empty

Quần lửng ống rộng

Quần lửng ống rộng sẽ cực kỳ thời trang trong mùa xuân/hè 2020. Chiều rộng thay đổi từ trung bình đến mắt cá chân. Mẫu thiết kế này tạo ra một kiểu dáng duyên dáng và thanh lịch.

Empty

Quần váy

Thiết kế ban đầu đến từ những năm 80 của thế kỷ trước. Một chiếc quần ống loe rộng tạo ra hiệu ứng của một chiếc váy. Ưu điểm của phong cách này là phù hợp với hầu hết tất cả phụ nữ, bất kể dáng người và độ tuổi. Không giống như những năm trước, ngày nay những chiếc quần này được may không chỉ từ các loại vải mỏng, mà còn từ các loại vải có kết cấu dày hơn.

Empty

Quần palazzo

Quần palazzo đại diện cho sự lãng mạn của một bộ trang phục mùa hè. Với thiết kế rộng rãi, bồng bềnh mang lại cảm giác thướt tha khi bạn bước đi. Đây là sự lựa chọn khó thể bỏ qua cho các quý cô đam mê thời trang.

Empty

Quần bó

Các thiết kế quần bó chân vẫn có nhu cầu trên thị trường thời trang. Phụ nữ có đôi chân thon có thể nhấn mạnh những lợi thế về dáng người của họ. Đặc biệt, mẫu quần này thường được thiết kế để đi kèm với các bộ veston nữ nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua các thiết kế khác như quần legging, quần skinny hay quần yoga.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn