Vbiz 19/12: Lộ sự thật cuộc sống hôn nhân của Tuấn Hưng, Thu Minh thừa nhận từng 'trồng cây si' 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng sau 3 năm chung sống. Thu Minh tiết lộ mối tình đầu để lại cảm xúc khó quên nhất với chàng trai học trường bên cạnh, khiến cô phải 'trồng cây si' hơn 3 năm.

tuan-hung-11531080-phunutoday

 Ít khi nói về chồng một cách công khai, nhưng mới đây Thu Hương đã đăng tải chia sẻ khá dài nói về cuộc sống hôn nhân. Theo đó, cô dành nhiều lời khen cho Tuấn Hưng. Người đẹp khẳng định, cho dù đôi khi cả hai có những bất đồng trong cuộc sống, nhưng chồng chưa một lần áp đặt hay công khai nói xấu, trách móc vợ.
"Từ ngày chồng con tự từ bỏ đi những thói quen những cuộc vui riêng với các chị em gái" - Thu Hương cho biết.
Thu Hương đã dành lời có cánh cho ông xã: "Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý không để ý vặt, soi vợ quá kĩ, phải thế này thế kia, áp đặt vợ. Và nữa bản thân chồng mình cũng luôn cố gắng để hoàn thiện mình.
Cũng chính vì như vậy mà em cũng luôn cố gắng hết lòng về gia đình này và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Dù có những lúc cũng giông bão mệt mỏi giận hờn muốn buông tay, nhưng lại nhớ lại những gì chúng ta từng vì nhau".
Cuối cùng Hương Baby chia sẻ: "Vì có lẽ hơn ai hết anh hiểu cả tuổi thanh xuân em đã dành hết cho anh và con. Anh vẫn luôn luôn ủng hộ cho công việc của em, tư vấn cho em những kinh nghiệm của anh. Em thấy mình thật may mắn, mãi mãi yêu anh và các con".

thuminh2phunutodayvn-0943-phunutoday

 Thu Minh hiện là một trong những ca sĩ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ cùng gia đình hạnh phúc bên ông xã doanh nhân người Hà Lan. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn khá cởi mở khi tiết lộ mối tình đầu sâu đậm thời còn đi học với nhiều điều bất ngờ khiến khán giả vô cùng thích thú.
Theo đó, Thu Minh cho biết cô yêu khá nhiều và có 5 mối tình sâu đậm. Trong đó, mối tình đầu với người đàn anh học trường bên cạnh là mối tình để lại nhiều ấn tượng và cuồng nhiệt nhất. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Bây giờ qua chương trình này, nếu anh ấy có thấy Minh, nghe Minh kể lại và nhận ra đó chính là chính mình thì Minh cũng muốn cho anh biết là, Minh từng rất thích anh".
Nữ ca sĩ tiết lộ, thời học lớp 9 tại trường Thực nghiệm Sư Phạm, cô để ý và "thầm thướng trộm nhớ" một anh chàng học giỏi, đẹp trai tại trường chuyên Lê Hồng Phong sát bên.
Dù bị người mình thích ngó lơ song Thu Minh không bỏ cuộc: "Cứ mỗi ngày, tôi canh thời gian vừa bước ra khỏi trường múa, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn thay đồ thật nhanh và… hì hụt đạp xe đạp mấy cây số về lại trường Lê Hồng Phong trước 5 giờ chiều chỉ để chờ chuông reo lên, học sinh ra về và… ngắm anh ấy. Suốt hơn 3 năm trời, chiều nào tôi cũng ngồi chờ như thế!” - nữ ca sĩ gốc Hà thành tâm sự.

chunghuyenthanhphunutoday-1456-phunutoday

 Nhà thiết kế Minh Châu cho biết Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 23/12. Hôm 16/12, cặp đôi đã thử áo dài chuẩn bị cho ngày trọng đại.
Mới đây, Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân vừa đăng tải loạt ảnh cưới được chụp tại phố Tây Bùi Viện. Cả hai quyết định đi tới hôn nhân sau quãng thời gian yêu nhau khá dài.
Trong ảnh, cặp đôi trao nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm. Sau tất cả, cô người mẫu đã quyết định tạm xa ánh hào nhoáng showbiz để ở bên người mình yêu thương.
Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin Chúng Huyền Thanh từ bỏ hào quang showbiz để lập gia đình. Người đẹp cũng tiết lộ, cô đã có kế hoạch lấy chồng từ đầu năm 2017 nhưng do vướng lịch tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ nên đành hoãn lại. Thời điểm cuối năm, do cuộc thi dời lại so với dự định nên Chúng Huyền Thanh đã rút lui để lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. 

hoquanghieu1phunutodayvn-1641-phunutoday

Câu chuyện giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lại trở lên ồn ào khi mới đây, hotgirl Ivy tiếp tục có những tiết lộ bất ngờ về lý do cả hai 'đường ai nấy đi'. Ivy phủ nhận việc Hồ Quang Hiếu nói lúc thu âm ca khúc "Con bướm xuân" thì cả hai mới bắt đầu cưới. "Nếu chỉ sống với nhau 10 ngày thì tôi đã không bị trầm cảm suốt 1 năm và mất 2 năm để cởi mở lại với cuộc sống bình thường như vậy. 10 ngày đó không đủ để làm tôi tổn thương nhiều đến vậy đâu" - vợ cũ Hồ Quang Hiếu bức xúc.
Đồng thời, hotgirl Ivy cũng phủ nhận hoàn toàn những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trước đó về cô. "Kết hôn xong tôi chẳng còn mối quan hệ nào ngoài xã hội lấy đâu ra bạn mà tụ tập thâu đêm, tới bây giờ tôi vẫn không có sở thích tụ tập đi chơi bên ngoài nhiều, tôi chỉ tập trung cho công việc và nghỉ ngơi nhiều hơn. Tại thời điểm làm vợ người đó, tôi chỉ có 1 cô bạn gái là hay qua nhà chơi những lúc tôi buồn" - hotgirl này nói.
Đặc biệt, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ, nam ca sĩ đi diễn xa, 1 mình cô ở nhà với 3 tầng lầu không 1 bóng người, có hôm sốt cao không có ai chăm, tủi thân cô muốn về nhà mẹ đẻ cho khuây khoả chứ cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa cả. Những lúc đó, Hồ Quang Hiếu vô tâm không hề biết.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn