Không phải kim cương hay hàng hiệu, đây là những món quà tình yêu ý nghĩa nhất của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những món đồ hàng hiệu hay nhẫn kim cương đắt giá chỉ cần những món quà nhỏ, độc đáo rất giản dị này cũng đủ chứng minh tình yêu hạnh phúc của các sao Việt.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Có thể nói, với Cường Đô La, dù anh đã từng hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng lại rất nghiêm túc khi yêu Đàm Thu Trang. Điều này được chứng minh bằng việc nam doanh nhân phố núi không ngại để trạng thái "đã đính hôn" và gọi người đẹp gốc Lạng Sơn là vợ. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, đi phượt cùng bạn bè, con trai Subeo mỗi khi có dịp và thoải mái công khai những hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội.

Hơn một năm yêu nhau, có tới hai lần người đẹp sinh năm 1992 khoe quà do Cường Đô La tặng, đó là một bó hoa hồng nhân dịp sinh nhật cô và một mô hình cú mèo do chính tay nam doanh nhân phố núi làm tặng. Đây đều là những món quà rất đơn giản nhưng lại thể hiện được tình cảm mà Cường Đô La muốn gửi gắm cho Đàm Thu Trang và đủ khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. 

28576804102085785566614038839011000776526581n1-15367417335021868581558
Một bó hoa hồng lớn và mô hình cú mèo do tự tay Cường Đô La làm là những món quà giản dị nhưng cũng rất ý nghĩa mà Đàm Thu Trang được nhận.

Một bó hoa hồng lớn và mô hình cú mèo do tự tay Cường Đô La làm là những món quà giản dị nhưng cũng rất ý nghĩa mà Đàm Thu Trang được nhận.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Sau 5 năm chung sống kể từ đám cưới vào cuối năm 2012, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như vợ chồng son. Trong những dịp đặc biệt như kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật… nàng "ngọc nữ" cũng luôn được ông xã dành tặng lời chúc ngọt ngào cùng những món quà ý nghĩa nhất. Đặc biệt, trong dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau hồi tháng 8/2018 vừa qua, Tăng Thanh Hà đã khoe hình ảnh một bó hoa rất đẹp do ông xã tự tay lựa chọn và tặng để chúc mừng ngày quan trọng của cả hai. Mặc dù hiện tại, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn được biết đến với cuộc sống sung túc, giàu có, tuy nhiên, thay vì dành cho nhau những món quà đắt tiền thì một bó hoa rất giản dị này cũng có ý nghĩa lớn.

he-lo-su-that-cuoc-hon-nhan-cua-tang-thanh-ha-va-chong-dai-gia-louis-nguyen5-2018-02-04-11-33-15336452257731159394522-1536742919038605787189
Bó hoa này lại chính là món quà kỉ niệm 9 năm ngày yêu nhau mà Louis Nguyễn tặng Tăng Thanh Hà.

Bó hoa này lại chính là món quà kỉ niệm 9 năm ngày yêu nhau mà Louis Nguyễn tặng Tăng Thanh Hà.

Thay vì những món đồ hàng hiệu hay nhẫn kim cương hột xoàn xa hoa, ông xã Tăng Thanh Hà lại dành tặng người đẹp hai chiếc nồi để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng.

Thay vì những món đồ hàng hiệu hay nhẫn kim cương hột xoàn xa hoa, ông xã Tăng Thanh Hà lại dành tặng người đẹp hai chiếc nồi để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng.

Phương Vy - Sean Trace

Vợ chồng Phương Vy luôn khiến công chúng phải ghen tị vì sự ngọt ngào và mùi mẫn. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi liên tục đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, hay clip song ca vô cùng dễ thương trên trang cá nhân. Nói về tổ ấm nhỏ, Phương Vy khẳng định nếu như trước đây, gia tài quý giá nhất đối với cô là âm nhạc thì hiện tại, ông xã và cô con gái Alani ở vị trí đầu tiên không gì có thể thay thế.

3818_phuong-vy-1

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phương Vy thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình tại Thái Lan của mình và ông xã nước ngoài Sean Trace. Theo đó, chuyến đi này là một quyết định đầy đột ngột của Sean với mong muốn đem tới một món quà đầy bất ngờ cho giọng ca "Có đôi lần". Sau nhiều ngày úp mở, cuối cùng món quà cũng được tiết lộ. Phương Vy được Sean âm thầm dẫn tới concert của Celine Dion. Vô cùng bất ngờ, nữ ca sĩ không giấu nổi sự xúc động và liên tục rơi nước mắt. Đây vốn là một điều rất hiếm hoi với Phương Vy bởi cô tự nhận bản thân là một người cực "lì đòn" nên ít khi khóc. 

Lý giải về nguyên nhân lựa chọn concert của Celine Dion làm món quà bất ngờ cho Phương Vy, Sean giải thích: "Phương Vy được công chúng biết tới là thần tượng âm nhạc đầu tiên của Việt Nam. Nhưng trong lòng cô ấy cũng có một thần tượng của riêng mình. Đó chính là Celine Dion - người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn lao tới sự nghiệp của Phương Vy. Tất cả những thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, Vy đều lựa chọn nhạc của Celine Dion để thể hiện. Những ngày gần đây, tôi nhận ra Vy khá căng thẳng và mất phương hướng cũng như niềm hứng thú với âm nhạc. Chính vì thế khi biết tin Celine Dion sẽ biểu diễn ở Bangkok, tôi nghĩ đây chính là món quà tuyệt diệu nhất mà Vy cần lúc này!".

Clip Phương Vy lại xúc động đến rơi nước mắt vì món quà bất ngờ này của ông xã.

MC Phan Anh - Dương Ngọc

MC Phan Anh được xếp vào danh sách những sao nam giàu có, khéo nịnh vợ nhất nhì Vbiz. Sau khoảng 18 năm gắn bó và có 3 con, MC Phan Anh vẫn dành những điều ngọt ngào, ấm áp cho bà xã xinh đẹp. Trên trang cá nhân, nam MC thường đăng ảnh gia đình hạnh phúc và bà xã xinh đẹp. Anh còn dành những lời có cánh cho "một nửa" của mình. Ngoài việc thủ thỉ lời yêu thương, MC Phan Anh còn tạo những điều bất ngờ thú vị nho nhỏ giúp "hâm nóng" cuộc sống vợ chồng như: Đi du lịch chỉ có hai người, lên kế hoạch để tổ chức Valentine bí mật cho vợ...

Ngoài sự nổi tiếng, MC Phan Anh còn được ngưỡng mộ bởi anh có một gia đình rất hạnh phúc.

Ngoài sự nổi tiếng, MC Phan Anh còn được ngưỡng mộ bởi anh có một gia đình rất hạnh phúc.

Cách đây không lâu, nam MC đăng ảnh trong ngày sinh nhật vợ và viết: "Mừng sinh nhật người yêu của bố lũ trẻ. Sinh nhật gì mà sinh nhật cả tuần". Có thể thấy, thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bà xã thì Phan Anh lại làm một bữa tiệc nhỏ. Trong đó, anh và các con quây quần cùng hát, gửi lời chúc đến người phụ nữ quan trọng nhất trong nhà.

MC Phan Anh tổ chức sinh nhật giản dị, ấm cúng cho bà xã ngay tại nhà.

MC Phan Anh tổ chức sinh nhật giản dị, ấm cúng cho bà xã ngay tại nhà.

Như vậy, dù có sở hữu xe sang, nhà tiền tỷ, liên tục sắm đồ hiệu đắt tiền nhưng chỉ cần những món quà nhỏ rất giản dị này cũng đủ chứng minh tình yêu hạnh phúc, bền chặt mà các sao Việt nhận được từ một nửa của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link