Cách chọn áo ngực mặc đầm hở lưng - chắc chắn và siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cách mặc áo ngực cho đầm hở vai là điều bạn cần quan tâm khi diện một chiếc đầm quyến rũ. Sự duyên dáng của đầm hở vai sẽ hỏng hoàn toàn nếu bạn làm lộ dây áo ngực.

Với sự nữ tính và vẻ đẹp ngọt ngào, đầm hở vai là một sự lựa chọn ưa chuộng của các bạn gái khi đi dự tiệc hay đi chơi. Khoe bờ vai trần gợi cảm, việc lộ dây áo ngực xấu xí được coi là một điều cấm kỵ.

Dưới đây là một số loại bra các cô nàng có thể tham khảo:

cach-mac-ao-nguc-cho-ao-dam-ho-vai-ho-lung-quyen-ru (3)

1. Áo ngực dây trong

Sự lựa chọn hoàn hảo khi mặc đầm hở vai là áo lót không dây. Các bạn tự tin khoe bờ vai trần quyến rũ mà không lo tình huống nào xảy ra.

Áo lót không dây được thiết kế có độ đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là đỡ được bầu ngực khi không có sự trợ giúp của dây đeo.

cach-mac-ao-nguc-cho-ao-dam-ho-vai-ho-lung-quyen-ru (2)

2. Áo ngực dán

Áo ngực dán là một biến tấu của áo ngực với phần dây và quai áo đã được thiết kế thu gọn đi.

Nó được coi là chiếc áo lót “ma thuật”, là “cứu cánh” cho các bạn nữ khi mặc đầm hở vai. Áo ngực dán giúp các bạn tự tin hơn, nhất là khi diện những chiếc áo quây, váy dây, những bộ đồ “mát mẻ”… mà không lo sợ bị lộ áo ngực hay phần nhạy cảm.

cach-mac-ao-nguc-cho-ao-dam-ho-vai-ho-lung-quyen-ru (6)

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại áo ngực dán nâng ngực, tạo cho bộ ngực căng đầy, quyến rũ hơn khi mặc với chiếc đầm của mình.

cach-mac-ao-nguc-cho-ao-dam-ho-vai-ho-lung-quyen-ru (5)

3. Miếng dán ngực.

Miếng dán ngực là phụ kiện hỗ trợ cho phái đẹp khi không muốn sử dụng nội y mà không lo lộ đầu ngực.

Với rất nhiều hình dang, kích cỡ các chị em có thể lựa chọn phù hợp với bộ váy đầm của mình. Tuy nhiên, công cụ này chỉ phù hợp với chị em có vòng 1 vừa phải./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn