Không xuất ngoại, Bá Chi đùa vui cùng hai con tại Hồng Kông

16:48, Thứ tư 22/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Trang phục giản dị, vóc dáng có phần mập mạp hơn trước, cô bế hai con ra công viên chơi với tâm trạng vui vẻ.

ao tin đồn sóng gió hôn nhân đã công khai xuất hiện tại công viên  vui đùa cùng hai con trai. Không như những gì truyền thông đưa tin, Bá Chi hiện vẫn đang ở Hong Kong.
 
Cách đây hai ngày, báo giới Hồng Kông đưa tin, Trương Bá Chi đã đưa hai con trai sang Milan để tìm sự yên tĩnh. Song,  hôm qua 21/6, một tờ báo của Hồng Kông cho biết, Trương Bá Chi đã bí mật quay về Hồng Kông để gặp bà của Tạ Đình Phong, nhờ bà giúp cô hàn gắn và làm lành với chồng. Trương Bá Chi thực sự suy sụp trước sự im lặng và quyết tâm chia tay của chồng.
 
Mô tả ảnh.
rang phục giản dị, vóc dáng có phần mập mạp hơn trước, cô bế hai con ra công viên chơi với tâm trạng vui vẻ.
Sáng 21/6, Trương Bá Chi và hai con đã lộ diện trước ống kính báo giới Hong Kong. Trang phục giản dị, vóc dáng có phần mập mạp hơn trước, cô bế hai con ra công viên chơi với tâm trạng vui vẻ.

Trái với tin đồn "hôn nhân đến hồi kết thúc, thái độ lạnh lùng của chồng khiến Bá Chi suy sụp", nữ diễn viên xứ cảng thơm trông rất khỏe khoắn. Thấy phóng viên lại gần, cô không bỏ đi mà mỉm cười và từ chối phỏng vấn một cách lịch sự.

Tại công viên, cô và hai bé Lucas, Quintus đùa nghịch với cát, hồ bơi. Không khó để nhận ra, cô đã mặc bộ trang phục kín đáo trong thời tiết khá nóng nực. Các ký giả vẫn muốn nghe một câu trả lời tin đồn ly hôn của vợ chồng cô.

Cô nói: "Tôi đang tận hưởng phút giây thoải mái bên các con, làm ơn tránh đi được không?". "Cô phản ứng thế nào trước các tin đồn thời gian này?" - "Tôi không trả lời những tin đồn thất thiệt, xin lỗi".

Ttheo tờ Mingpao, nữ diễn viên Vô Cực chưa hề rời Hồng Kông, cô và các con trai vẫn trốn trong khách sạn suốt thời gian qua. Theo kế hoạch, Trương Bá Chi sẽ bay sang Milan (Ý) trước khi bay tới Vancouver (Canada) để gặp mẹ và chị gái.
 
Mô tả ảnh.
Bá Chi và hai bé Lucas, Quintus đùa nghịch với cát, hồ bơi.
Nữ diễn viên nổi tiếng này sẽ chỉ mang theo cậu con trai cả Lucas, còn bé Quintus vẫn sẽ ở lại Hồng Kông cùng người thân. Theo tin đồn của giới truyền thông, chuyến bay của Trương Bá Chi khởi hành vào lúc 1 giờ sáng ngày 22/6.

Được biết, tới đây Tạ Đình Phong sẽ có 5 ngày nghỉ. Giới truyền thông đang thắc mắc liệu anh có về Hồng Kông đoàn tụ cùng vợ con hay không. Quản lý của Tạ Đình Phong cho hay: “Bạn nên hỏi anh ấy. Chúng tôi không có thông tin gì”.

Công ty đại diện của Trương Bá Chi xác nhận qua điện thoại rằng, nữ diễn viên này vừa ốm dậy nên còn khá yếu, đó là lý do cô phải mặc ấm áp hơn các con trong thời tiết nóng nực. Người này từ chối bình luận về tin đồn Trương Bá Chi đang mang thai 2 tháng. “Tôi không biết, đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ, chúng tôi không có trách nhiệm bình luận”

Mới đây, Tạ Đình Đình, em gái Tạ Đình Phong đã tiết lộ rằng anh trai cô sẽ "làm sáng tỏ sự thật" vào cuối tuần này. Cô nói: "Anh ấy đã là người đàn ông trưởng thành, có thể giải quyết tốt mọi rắc rối, tôi tin lần này anh ấy sẽ lại xử lý tất cả ổn thỏa".
 
  • Thục Quyên

[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc