Siêu mẫu Thanh Hằng bị chê "thiếu văn hóa" vì lý do này?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Thanh Hằng vẫn chưa lên tiếng trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Hằng tự tin khoe bức hình diện bikini 2 mảnh gợi cảm khi đang ngồi đọc sách ở hồ bơi.

Chi một thời gian ngắn đăng tải, khoảnh khắc đã thu hút lượng like, bình luận lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Thanh Hằng nhận được bình luận nặng nề.

Hình ảnh mới của Thanh Hằng nhận được bình luận nặng nề.

Bên cạnh những lời khen về làn da, vóc dáng cũng như thần thái của nữ nghệ sĩ đa tài, Thanh Hằng bất ngờ nhận được thêm bình luận cho rằng diện bikini nhưng đọc sách là "xúc phạm sách, thiếu văn hóa".

Với chỉ trích khá nặng nề này, Thanh Hằng không có bất kì phản hồi hay động thái nào. Tuy nhiên các fan của cô thì cho rằng bức hình này hết sức bình thường và không có chi tiết nào đáng để tranh cãi.

Empty
Empty
Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng hình quyến rũ.

Trước đó, cô cũng thường xuyên đăng hình quyến rũ.

Thanh Hằng là một người mẫu hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Thanh Hằng cũng đang là một trong số ít người mẫu có một chỗ đứng và vẫn còn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước ở trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng đã khiến cho cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như là trên màn ảnh.

Sau khi cô đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh, Thanh Hằng đã bước chân vào nghề người mẫu, và cũng gần như lột xác. Cô gái sinh vào năm 1983 sở hữu một đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) cũng đã nhanh chóng trở thành một người mẫu rất sáng giá. Sau khoảng gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng cũng đã là vedette hàng đầu cùng với giá cát-sê cao ngất ngưởng, là một diễn viên giải trí rất có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong các sự kiện đình đám.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn